Chờ đợi bộ 3 "xe, pháo, mã" của tuyển Việt Nam trổ tài!

11:28, 30/05/2016
|

Lần đầu tiên dưới triều đại HLV Nguyễn Hữu Thắng, bộ ba Công Phượng - Tuấn Anh - Xuân Trường sẽ có cơ hội trình làng người hâm mộ Việt Nam ở giải đấu giao hữu AYA Bank Cup 2016 trên đất Myanmar.

Nóng lòng chờ Công Phượng

Lần đầu bộ 3 Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng
Lần đầu bộ 3 Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng

Giải tứ hùng Aya Bank Cup 2016 do Myanmar tổ chức sẽ thi đấu theo thể thức chia cặp đá bán kết, hai đội giành chiến thắng sẽ đá chung kết, hai đội bại trận tiếp tục tranh hạng ba tư. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại những màn so tài cực kỳ hấp dẫn đối với hàng triệu CĐV Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Công Phượng thi đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hữu Thắng sau lần vắng mặt vì chấn thương vai hồi tháng 3.

Cùng với Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường cũng là hai cầu thủ sáng giá được hàng triệu trái tim cổ động viên mong chờ. Tuấn Anh đang thi đấu cho Yokohama FC tại Nhật Bản, còn Xuân Trường là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên được thi đấu ở K-League trong màu áo của Incheon United.

Những gì bộ ba “xe-pháo-mã” học hỏi được từ hai nền bóng đá đẳng cấp nhất châu lục hứa hẹn sẽ giúp đội tuyển Việt Nam trình diễn một lối chơi đáng xem trước Hồng Kông, đội bóng dù đang xếp trên Việt Nam 2 bậc trong bảng xếp hạng thế giới nhưng đã thua 1-3 trong lần đối đầu gần nhất.

Đàn anh ra oai, đàn em so tài

Trùng thời điểm đội tuyển Việt Nam tham dự AYA Bank Cup 2016, đội tuyển U21 Quốc gia với nòng cốt là lứa U19 Việt Nam cũng sẽ ra quân ở giải Nations Cup 2016 trên đất Malaysia. Trong trận đầu tiên, U21 Việt Nam sẽ đối mặt với kỳ phùng địch thủ U21 Thái Lan, đội bóng từng đè bẹp thầy trò Hoàng Anh Tuấn 6-0 ở trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015.

Đây sẽ là cơ hội để U21 Việt Nam đòi lại món nợ, còn người hâm mộ Việt chắc chắn cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội vừa cổ vũ cho đội tuyển quốc gia, vừa tiếp lửa cho lứa đàn em U21 nỗ lực đánh bại người Thái.

(Theo Vietnamplus)


Ý kiến bạn đọc