Cận cảnh "pha đốt lưới nhà", giúp Real Madrid vào chung kết!

08:43, 05/05/2016
|

(VnMedia) - Cuối cùng Man City đã không thể lần đầu tiên góp mặt trong một trận chung kết Champions League sau khi để thua Real Madrid 0-1. Cay đắng thay người chấm dứt “giấc mơ” của đội bóng Anh lại là một cầu thủ đội nhà.

 

 

Hòa 0-0 ở trận lượt đi là một lợi thế không hề nhỏ dành cho Man City. Vì thế, thày trò ông Pellegrini rất tự tin khi hành quân tới làm khách trên sân Bernabeu ở trận bán kết lượt về Champions League rạng sáng nay (5/5).

Chủ động chơi chậm, tranh chấp quyết liệt và không mạo hiểm tấn công nhưng lối chơi của Man City đã bị “phá sản” chỉ sau 20 phút thi đấu. Từ cú tạt cánh tưởng như vô hại của Gareth Bale, bóng khẽ đập chân của Fernando trong khi lao vào cản phá đã vô tình trở thành cú sút quá khó với thủ thành Joe Hart.

Sau bàn thua, Man City nỗ lực dồn lên tấn công nhưng trước một Real Madrid bản lĩnh và kinh nghiệm, đội khách đã không thể quân bình tỉ số dù rất mong manh này.

Thắng trận, Real Madrid chính thức ghi danh vào trận chung kết Champions League với “gã hàng xóm” Atl.Madrid. Đội bóng Hoàng gia cũng chính thức lập kỷ lục trở thành CLB đầu tiên 14 lần giành quyền vào chơi chung kết Champions League.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc