Arsenal đón tin cực sốc về Welbeck

09:06, 12/05/2016
|

(VnMedia) - Theo tin mới nhất, tiền đạo Danny Welbeck đã dính chấn thương nặng ở đầu gối và buộc phải xa rời sân cỏ tới... 9 tháng. Đây là tổn thất không hề nhỏ với Arsenal cũng như đội tuyển Anh.

Arsenal sẽ mất Welbeck trong 9 tháng!
Arsenal sẽ mất Welbeck trong 9 tháng!

Danny Welbeck gặp phải chấn thương đầu gối trong trận hòa 2-2 với Man City cuối tuần qua. Sau một tình huống va chạm với Sagna, cựu cầu thủ của Man Utd đã không thể thi đấu và buộc phải nhường chỗ cho Wilshere.

Kết quả chụp cắt lớp sau đó cho thấy, Welbeck bị tổn thương nặng nề sụn chêm đầu gối và dây chằng. Với chấn thương như vậy, Welbeck cần tới 9 tháng để hồi phục và tập luyện thi đấu trở lại. Trên trang chủ của mình, CLB Arsenal cũng xác nhận thông tin trên.

Còn Welbeck cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ. “Tôi sẽ sớm trở lại và mạnh mẽ hơn trước”, cầu thủ 25 tuổi này viết trên Twitter.

Như vậy, chắc chắn Welbeck sẽ không thể cùng Arsenal ra sân ở vòng đấu cuối của Ngoại hạng Anh gặp Aston Villa. Arsenal hiện vẫn chưa chắc chắn giành vé dự vòng bảng Champions League trước sự bám đuổi của Man City. “The Gunners” chỉ cần có thêm 1 điểm trước đối thủ đã xuống hạng để đạt được mục tiêu của mình.

Ở cấp độ đội tuyển, Welbeck cũng buộc phải ngồi nhà cổ vũ cho đồng đội thi đấu tại Euro 2016 vào tháng 6 này.

Kể từ khi đầu quân cho Arsenal, Welbeck rất ít khi có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Mùa giải này, Welbeck mới ghi được vẻn vẹn 4 bàn và chưa đáp ứng được kỳ vọng của HLV Wenger.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc