3 bàn thắng giúp Sevilla lập kỷ lục tại Europa League

09:10, 19/05/2016
|

(VnMedia) - Sevilla đã lập kỷ lục tại giải Europa League sau khi lội ngược dòng ngoạn mục, đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1 trong trận chung kết. Chiến thắng này giúp đại diện của La Liga lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu này.

 

 

Trước khi bước vào trận chung kết Europa League diễn ra tại Basel, Thụy Sỹ, Sevilla đang là nhà đương kim vô địch sau hai lần liên tiếp đăng quang. Nếu tiếp tục đánh bại Liverpool, thày trò ông Unai Emery sẽ đi vào lịch sử với tư cách là đội đầu tiên 3 lần liên tiếp vô địch Europa League.

Tuy nhiên, để làm được điều đó không hề dễ dàng khi đối thủ của họ là Liverpool đang thăng hoa qua từng trận và rất quyết tâm giải cơn khát danh hiệu kéo dài hơn 1 thập kỷ qua.

Thày trò ông Klopp sớm có bàn thắng dẫn trước sau tình huống dứt điểm cực kỳ đẳng cấp của Sturridge ở phút 35 của trận đấu. Bàn thua đã khiến Sevilla buộc phải dồn lên tấn công. Trong một ngày may mắn đứng về phía mình cùng với sai lầm đáng trách của hàng thủ Liverpool, Sevilla đã lật ngược thế cờ và ghi liên tiếp 3 bàn thắng, qua đó chính thức thiết lập kỷ lục tại giải Europa League.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc