Zidane lại rách toạc quần vì chỉ đạo quá hăng!

11:44, 27/04/2016
|

(VnMedia) - Lần thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng ít ngày, HLV Zidane của Real Madrid lại gặp phải sự cố rách toạc quần khi chỉ đạo các học trò trong trận đấu với Man City.

Zidane và chiếc quần rách tơi tả trên sân Etihad
Zidane và chiếc quần rách tơi tả trên sân Etihad

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid hành quân tới làm khách của Man City mà không có sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất - C.Ronaldo. Thiếu tiền vệ người Bồ Đào Nha, “kền kền trắng” thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt, thiếu sinh khí trong từng đợt tấn công.

Bên đường pitch, HLV Zidane hiển nhiên không thể hài lòng với lối chơi kém thuyết phục của đội. Ông liên tục đi lại trên sân và hò hét chỉ đạo học trò. Quá hăng hái trong việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể, vị HLV người Pháp này rách toạc quần và “lộ hàng” từ lúc nào không hay!

Đáng tiếc là hành động “máu lửa” của Zidane không đem lại kết quả như mong muốn. Real Madrid vẫn không thể ghi bàn và đành rời nước Anh với kết quả hòa 0-0. Việc không thể ghi bàn trên sân đối phương khiến “kền kền trắng” gặp bất lợi không nhỏ ở trận lượt về bán kết Champions League. Vì chỉ cần đối thủ cầm hòa có tỉ số cũng đủ loại đội bóng Hoàng gia khỏi cuộc đua năm nay.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Zidane bị rách quần tơi tả như vậy. Trước đó, ở trận tứ kết lượt về Champions League với Wolfsburg, ông thày người Pháp cũng gặp sự cố tương tự.

Zidane từng gặp sự cố tương tự ở trận đấu với Wolfsburg
Zidane từng gặp sự cố tương tự ở trận đấu với Wolfsburg

Sau trận đấu với Man City, nhiều cổ động viên hài hước cho rằng HLV Zidane cần tìm cho mình một chất liệu vải mới để may quần mới mong không bị bẽ mặt trước thiên hạ. Tuy nhiên, một số người thì cho rằng có lẽ việc rách quần sẽ đem lại may mắn cho Real Madrid và bản thân ông Zidane như ở trận thắng ngược khó tin trước Wolfsburg.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc