Thua đau phút bù giờ, HLV Klopp dọa "làm gỏi" Villarreal

10:16, 29/04/2016
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Đức lớn tiếng đe dọa sẽ khiến Villarreal phải nếm mùi đau khổ khi tới làm khách trên sân Anfield, sau khi Liverpool bất ngờ để thua “tàu ngầm vàng” ở phút bù giờ trận bán kết lượt đi Europa League.

HLV Klopp tự tin Liverpool sẽ lật ngược thế cờ ở trận bán kết lượt về
HLV Klopp tự tin Liverpool sẽ lật ngược thế cờ ở trận bán kết lượt về

Rạng sáng nay (29/4), Liverpool hành quân tới làm khách của Villarreal khi đang sở hữu thành tích bất bại 12 trận ở Europa League mùa này. Hiệp 1, trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt khi hai đội chủ động chơi chậm, tranh chấp quyết liệt ở trung lộ và không mạo hiểm đẩy cao đội hình.

Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn trong hiệp 2. Cả Liverpool và Villarreal đều có những tình huống dứt điểm nguy hiểm và chỉ có may mắn mới cứu thua cho đối phương, sau 2 pha dứt điểm trúng cột dọc của Cedric Bakambu (Villarreal) và Roberto Firmino (Liverpool).

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 thì đúng phút 90+2, với tình huống phản công nhanh, đội chủ nhà đã có bàn thắng quan trọng nhờ công của Adrian Lopez.

Thua đau phút cuối trận, HLV Klopp vẫn tỏ ra bình thản và tự tin Liverpool sẽ lội ngược dòng để đánh bại Villarreal.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Liverpool có lẽ đã ghi được không dưới 1 bàn thắng. Tuy nhiên, cũng phải khẳng định Villarreal là đối thủ rất mạnh, chẳng kém gì Liverpool. Họ tổ chức tốt cả trong phòng ngự và tấn công”, ông Klopp nhận xét.

Cũng theo vị HLV này, Liverpool đã không may bị từ chối một bàn thắng hợp lệ vì trọng tài cho rằng Lallana đã rơi vào thế việt vị.

“Villarreal có lẽ không nên ăn mừng sớm quá vì phía trước vẫn còn 90 phút thi đấu tại Anfield. Tôi khẳng định với mọi người rằng ở trận tái đấu sẽ là một Liverpool rất khác so với ngày hôm nay”.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc