"Sao" PSG mừng chức vô địch bên cạnh chân dài nóng bỏng

11:03, 26/04/2016
|

(VnMedia) - Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giúp Paris St German (PSG) lần thứ tư liên tiếp vô địch League 1, “dàn sao” của PSG đã bay tới Los Angeles, Mỹ để ăn mừng chiến thắng bên cạnh các người đẹp.

Cuối tuần qua, PSG đã đánh bại Lille với tỉ số 2-1. Chiến thắng này chỉ mang ý nghĩa tô đậm thêm bảng thành tích cho PSG vì thực tế đội bóng này đã vô địch trước 8 vòng đấu! Hiện tại sau 34 vòng đấu, PSG đã hơn đội bám đuổi phía sau là Lyon tới 27 điểm. Điều đó cho thấy sự vượt trội quá lớn giữa đoàn quân của HLV Blanc với phần còn lại của League 1.

Sau khi bị Man City loại khỏi Champions League, PSG đã không còn mục tiêu thi đấu ở mùa giải này. Thế nên HLV Blanc đã quyết định cho một số trụ cột như Ibrahimovic, Marco Verratti, Javier Pastore và Salvatore Sirigu nghỉ ngơi, không phải tập luyện cùng đồng đội.

Ngay lập tức bộ tứ này đã cùng nhau tới dự đại tiệc bể bơi Encore Beach nổi tiếng tại thành phố Las Vegas, Mỹ. Các “ngôi sao” của PSG nhanh chóng bị các cô gái trong trang phục bikini vây quanh.

Dưới đây là một số hình ảnh Ibrahimovic và các đồng đội tại CLB Encore Beach

 


Ý kiến bạn đọc