Paris St German nhảy vào cuộc đua giành Mourinho

06:57, 20/04/2016
|

(VnMedia) - Thất vọng vì một lần nữa không thể tiến sâu vào giải Champions League, ban lãnh đạo Paris St German đã lên kế hoạch thay thế HLV Blanc bằng “người đặc biệt” Mourinho.

Ông Mourinho sẽ đi theo tiếng gọi của Paris St German?
Ông Mourinho sẽ đi theo tiếng gọi của Paris St German?

Hãng tin Sky Sport hôm qua (19/4) cho hay, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris St German đã không giấu được vẻ bực bội khi phải chứng kiến đội bóng hùng mạnh của giải League 1 nói lời chia tay Champions League tại tứ kết sau cuộc so tài với Man City.

Ông Blanc bị quy trách nhiệm chính do bố trí sơ đồ 3 hậu vệ để đối phó với hàng công rất mạnh của Man City, mà theo lời nói của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi là “chiến thuật kiểu đánh bạc với đối thủ”.

Ngay lập tức vị chủ tịch quyền lực này đã bắt liên lạc với siêu cò Jorge Mendes để xúc tiến đàm phán với HLV Mourinho. Trong quá khứ, ông Nasser Al-Khelaifi từng 2 lần đề nghị “người đặc biệt” tới Paris cộng tác nhưng đều nhận được cái lắc đầu của vị HLV người Bồ Đào Nha này.

Dù không thể hợp tác cùng nhau nhưng kể từ đó hai người đều giữ liên lạc. Với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, Mourinho chứ không phải bất cứ ai khác mới có thể đưa Paris St German tới vinh quang tại Champions League.

HLV Blanc mới gia hạn hợp đồng với đội bóng Pháp tới năm 2018 nhưng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định sẵn sàng bồi thường để phá bỏ giao kèo, nhằm đưa ông Mourinho tới giải League 1.  

Vào thời điểm này ông Mourinho đang chờ đợi tín hiệu từ CLB Man Utd vì “người đặc biệt” luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới chiếc ghế tại Old Trafford. Tuy nhiên, chiến lược gia 53 tuổi này cũng coi Paris St German là điểm đến hấp dẫn nếu không thể tiếp quản công việc của ông Van Gaal.


Ý kiến bạn đọc