Nhận đề nghị hấp dẫn, "sao" Barca sắp chia tay sân Nou Camp

08:54, 19/04/2016
|

(VnMedia) - Dani Alves đang cân nhắc khả năng chia tay CLB Barcelona, sau khi cầu thủ người Brazil nhận được lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ một đội bóng Trung Quốc.

Alves sắp chia tay Barcelona?
Alves sắp chia tay Barcelona?

Tờ Goal ngày 18/4 cho hay, hậu vệ phải của Barcelona đang trở thành mục tiêu theo đuổi của một đội bóng Trung Quốc, bất chấp việc anh vẫn còn hợp đồng thi đấu với nhà đương kim vô địch giải La Liga.

Cụ thể, nếu chấp thuận tới châu Á thi đấu, Alves sẽ nhận được mức lương rất cao trong 3 năm. Đó là lời đề nghị rất hấp dẫn khiến cầu thủ người Brazil khó có thể bỏ qua. Nhất là trong bối cảnh anh không còn là lựa chọn số 1 của HLV Enrique thời gian qua. Thay vào đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha luân phiên sử dụng Aleix Vidal và Sergi Roberto cho vị trí hậu vệ phải.

Alves cũng vừa bị ông Enrique gạt bỏ khỏi danh sách thi đấu trong trận thua 1-2 trước Valencia tại Nou Camp. Nguyên do là vì anh chàng nổi tiếng nghịch ngợm này đã đưa lên mạng một đoạn video ghi lại cảnh giả gái quậy phá sau khi Barcelona bị Atl.Madrid loại khỏi đấu trường Champions League.

Mùa hè năm ngoái, Alves mới gia hạn hợp đồng 2 năm với Barcelona và có kèm theo điều khoản cho phép anh tiếp tục ở lại Nou Camp thêm 1 năm  nữa. Tuy nhiên, với tình cảnh hiện tại ở Barcelona cộng với sự quan tâm ngày càng lớn của đội bóng Trung Quốc (nhiều khả năng là CLB Quảng Châu Evergrande), Alves có thể sẽ không sử dụng tới điều khoản này.

Năm nay đã 32 tuổi, Alves sẽ cân nhắc nghiêm túc khả năng thi đấu thêm vài năm nữa tại châu Á trước khi treo giày. Hậu vệ người Brazil cũng từng nằm trong danh sách chiêu mộ của Man Utd mùa trước nhưng anh đã từ chối tới Anh thi đấu.

Chia tay Sevilla để đầu quân cho Barcelona trong 8 mùa bóng, Alves đã cùng đội bóng xứ Catalan chinh phục mọi danh hiệu lớn nhỏ cấp CLB. Tính tới nay anh đã có 21 danh hiệu cùng Barcelona và giờ có lẽ là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay.


Ý kiến bạn đọc