Neymar sắp bị Barca tống cổ khỏi Nou Camp

11:27, 20/04/2016
|

(VnMedia) - Phát ngán vì cách cư xử thiếu chuyên nghiệp và phong độ thất thường của Neymar, CLB Barcelona đã lên kế hoạch bán đứt chân sút người Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Neymar đang đánh mất phong độ vì tiệc tùng quá nhiều!
Neymar đang đánh mất phong độ vì tiệc tùng quá nhiều!

Tờ La Vanguardia, Tây Ban Nha hôm qua (19/4) cho hay, Man Utd đang rất quan tâm tới Neymar và coi tiền đạo này là một trong số những nhân tố quan trọng trong cuộc tái thiết đội bóng. Chính vì vậy, “quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ bỏ ra tới 150 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng cao kỷ lục của đội bóng này, để phá bỏ hợp đồng giữa Neymar và đội bóng xứ Catalan.

Nếu thông tin này xuất hiện trong năm 2015 chắc chắn Barcelona sẽ lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại mọi chuyện đã khác, bắt nguồn từ những sự cố liên quan tới Neymar.

Thống kê mới nhất cho thấy, trong 5 trận đấu gần đây Neymar thi đấu rất kém cỏi và không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Thế nhưng ngôi sao người Brazil vẫn giữ thói quen tiệc tùng như còn ở quê nhà, bất chấp những lời cảnh báo của HLV Enrique.

Mới đây nhất, Neymar vướng vào scandal tát cầu thủ Antonio Barragan trong trận thua 1-2 của Barcelona trước Valencia. Hệ quả là Neymar nhiều khả năng sẽ bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha phạt nặng. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này còn cáu giận với ngay cả đồng đội Jordy Alba vì không chịu chuyền nhiều bóng hơn cho mình trong trận đấu với Valencia.

Chuyên gia phân tích bóng đá Rafael Hernandez nhận định, cuộc khủng hoảng tại Barcelona thời gian gần đây một phần lớn là do Neymar gây ra.

Quá mệt mỏi với cách hành xử kém cỏi của Neymar, một số nguồn tin cho hay Barcelona sẽ không cản bất cứ đội bóng nào muốn có cầu thủ người Brazil, miễn là chịu bỏ ra 150 triệu bảng để đền bù hợp đồng.


Ý kiến bạn đọc