Leicester lại gặp họa, Vardy bị cấm thêm 1 trận!

10:13, 26/04/2016
|

(VnMedia) - Trước ngưỡng cửa đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, CLB Leicester phải đón  hung tin khi chân sút chủ lực của họ - Jamie Vardy nhận thêm án treo giò và phải ngồi ngoài ở trận đấu với Man Utd.

Hành động thiếu tôn trọng trọng tài của Vardy khiến anh bị treo giò 2 trận
Hành động thiếu tôn trọng trọng tài của Vardy khiến anh bị treo giò 2 trận

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) hôm qua (25/4) đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ scandal liên quan tới tiền đạo Jamie Vardy. Trước đó, tuyển thủ người Anh đã có hành vi không đúng mực khi chỉ tay vào mặt trọng tài Jon Moss sau khi bị truất quyền thi đấu vì ăn vạ trong trận hòa 2-2 với West Ham.

Với 2 thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với West Ham, Vardy đã chấp nhận án phạt và phải nghỉ thi đấu trong trận đại thắng 4-0 của Leicester City trước đối thủ Swansea City. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi này vẫn đề nghị FA xem xét lại tình huống bị trọng tài quy kết là ăn vạ trong vòng cấm của đối phương. Sau khi xem xét lại trận đấu này, FA không những không đồng cảm với Vardy mà ngược lại còn cấm thi đấu thêm 1 trận với chân sút này. Ngoài ra anh còn phải nộp phạt 10.000 bảng vì thái độ thiếu tôn trọng với trọng tài.

Như vậy, với án phạt mới này, Vardy sẽ không thể cùng các đồng đội so tài với Man Utd ở trận cầu có ý nghĩa quyết định tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện tại sau vòng 35, Leicester đang hơn đội bám đuổi phía sau là Tottenham tới 7 điểm trong khi giải chỉ còn lại 3 vòng đấu.

Do đó, nếu đánh bại được Man Utd, thày trò ông Ranieri sẽ vô địch Ngoại hạng Anh trước 2 vòng đấu. Với bản thân Vardy, anh đã có được 22 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và là ứng cử viên cho danh hiệu "Vua phá lưới". Dự kiến Vardy sẽ chỉ trở lại ở 2 trận đấu cuối mùa giải gặp Everton và Chelsea. 

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc