Kroos đánh cùi chỏ khiến đối thủ gãy răng!

11:10, 07/04/2016
|

Trọng tài xác định Toni Kroos của Real Madrid đã không chủ đích đánh cùi chỏ vào cầu thủ Vieirinha bên phía Wolfsburg, trong một pha va chạm rất mạnh khiến cầu thủ đội chủ nhà bị gãy răng!

Răng của văng ra ngay trên sân đấu
Răng của Vieirinha văng ra ngay trên sân đấu

Trong trận thua của Real trước Wolfsburg có một pha bóng rất đáng chú ý đó là tình huống pha va chạm giữa Toni Kroos của Real với Vieirinha bên phía đội chủ nhà. Cụ thể cùi chỏ của tiền vệ người Đức đã đánh rất mạnh vào mặt cầu thủ bên phía Wolfsburg. Hệ quả là một chiếc răng của Vieirinha rơi ra ngay trên sân.

Dù vậy, trọng tài xác định đây chỉ là một tình huống vô tình và không rút ra thẻ phạt nào. Vieirinha, dù mất một chiếc răng nhưng vẫn thi đấu hết trận và là nhân tố xuất sắc nơi hàng thủ của “Sói xanh”.

Chứng kiến Real thất thủ 0-2 trên sân của Wolfsburg ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, HLV Zidane thực sự thất vọng nhưng tin các học trò có thể lật ngược thế cờ ở trận tái đấu tại Madrid.

"Tôi thật sự không hài lòng với những gì Real thể hiện, đặc biệt là hiệp 1 nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi không hề chủ quan ở trận đấu này. Bản thân tôi biết đây là một trận đấu khó khăn và thực tế là như vậy", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ trên tờ AS.

Tuy nhiên Zidane vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp của Real bởi họ sẽ được chơi trên sân nhà ở lượt về và hai bàn không phải khoảng cách quá lớn để san lấp. "Real sẽ nghỉ ngơi và suy nghĩ về trận lượt về bởi đội bóng đủ khả năng để xoay chuyển tình thế. Dù vừa trải qua một đêm đáng quên nhưng vẫn còn tương lai chờ đợi phía trước. Chúng tôi vẫn còn 90 phút thi đấu ở phía trước và cần nỗ lực để hoàn thành mục tiêu", nhà cầm quân 43 tuổi tuyên bố.


Ý kiến bạn đọc