Đòi lương 600.000 bảng, Ibrahimovic khó tới Premier League!

11:44, 01/04/2016
|

Dù là một trong số những chân sút đáng sợ nhất thế giới hiện nay nhưng với mức lương đòi hỏi quá “khủng” lên tới 600.000 bảng/tuần, Ibrahimovic đang tự đóng cánh cửa tới với giải Ngoại hạng Anh.

Ibrahimovic khó tới với Ngoại hạng Anh
Ibrahimovic khó tới với Ngoại hạng Anh vì đòi hỏi quá đáng

Đến với PSG từ năm 2012, Ibrahimovic liên tục toả sáng trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngay tại mùa giải đầu tiên, chân sút người Thuỵ Điển đã ghi tới 35 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo thành trên tổng số 46 trận ra sân.

Chính phong độ ấn tượng của Ibrahimovic đã giúp PSG giữ chức vô địch giải đấu cao nhất nước Pháp 4 lần liên tiếp. Đặc biệt ở mùa giải 2015/16 này thầy trò Laurent Blanc đã đăng quang sớm 8 vòng đấu.

Mặc dù đã bước sang tuổi 34 những Ibrahimovic vẫn đang là chân sút đáng sợ đối với bất kỳ thủ môn nào. Mới đây, cựu chân sút Barca đã muốn “chia tay” PSG, mặc cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử níu kéo anh ở lại.

Rời PSG, tiền đạo sinh năm 1981 muốn tới giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh- Premier League để tiếp tục chơi bóng ở môi trường đỉnh cao. Tuy nhiên, chân sút người Thuỵ Điển đã đưa ra điều kiện khó chấp nhận khi anh muốn được nhận mức lương lên tới 600.000 bảng/ tuần.

Với mức lương của Ibrahimovic đòi hỏi thì bất kỳ đại gia tại Ngoại hạng Anh cũng khó có thể chấp nhận được khi ngôi sao này đã bước sang tuổi 34. Trước đó, cựu tiền đạo Milan cũng chia sẻ, anh đã từ chối lời mời tới Trung Quốc với mức lương “khủng” là 1 triệu bảng/ tuần.

Có thể Ibrahimovic vẫn là chân sút đáng sợ tuy nhiên với mức lương 600.000 bảng/ tuần thì thật khó để anh chơi bóng tại Premier League.


Ý kiến bạn đọc