C.Ronaldo lên tiếng trước trận cầu sinh tử với Wolfsburg

10:44, 12/04/2016
|

Trước trận Real Madrid - Wolfsburg tại tứ kết lượt về Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định "Los Blancos" sẽ nỗ lực để giành vé đi tiếp, bất chấp kết quả thua 0-2 ở trận lượt đi.

C.Ronaldo (áo đen) tin Real sẽ lội ngược dòng vượt qua Wolfsburg
C.Ronaldo (áo đen) tin Real sẽ lội ngược dòng vượt qua Wolfsburg

Real Madrid gặp rất nhiều may mắn tại Champions League mùa này. Họ ở vào một bảng đấu quá dễ dàng và không mấy khó khăn để vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. Tại vòng 1/8 Los Blancos cũng chỉ phải gặp Roma và họ cũng dễ dàng đi tiếp. Tại vòng tứ kết, Kền kền trắng chỉ phải gặp Wolfsburg, đội bóng được đánh giá là yếu nhất trong 8 đội. Giới chuyên môn đều dự đoán thầy trò HLV Zidane sẽ không mấy khó khăn để vượt qua đối thủ như cái cách đã làm với Roma. Nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng như vậy.

Ở trận lượt đi, Real Madrid đã thể hiện một bộ mặt rất bạc nhược, họ chơi vô hồn và để thua với tỉ số 0-2 bởi các bàn thắng của Ricardo Rodriguez và Maximilian Arnold. Điều đó đồng nghĩa với việc Real Madrid buộc phải giành chiến thắng 3-0 mới đi tiếp, hoặc chí ít thắng 2-0 để buộc đối thủ bước vào thời gian thi đấu hiệp phụ. Đây thực sự là thách thức không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn tin rằng anh và đồng đội sẽ vượt qua khó khăn để giành quyền đi tiếp.

Trước trận Real Madrid vs Wolfsburg tại tứ kết lượt về Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo cho biết: “Chúng tôi đã chơi thất vọng ở trận lượt đi. Toàn đội đã ngồi lại với nhau và rút kinh nghiệm sâu sắc. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước khi Real còn trận lượt về trên sân nhà. Sự ủng hộ của 80.000 khán giả sẽ giúp chúng tôi chơi hết khả năng. Tôi tin Real sẽ đi tiếp. Các cầu thủ cần chiến đấu với hơn khả năng của mình và trên các khán đài những CĐV không được phép hết lửa”.

“Chúng tôi cần một trái tim lạnh và sự kiên nhẫn để có thể giành vé đi tiếp. Đánh bại Wolfsburg là giải pháp duy nhất để cầu thủ và người hâm mộ có thể rời sân với niềm hạnh phúc. Toàn đội đang rất quyết tâm và tôi tin rằng Real sẽ là đội giành vé vào bán kết sau 90 phút trên sân Bernabeu khép lại”, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục.

Trước thềm trận đấu này, Real đã có màn chạy đà hoàn hảo khi giành chiến thắng 4-0 trước Eibar, trong đó ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 1 bàn và 2 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Với bàn thắng vào lưới Eibar, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 30 bàn trở lên ở giải vô địch quốc gia trong 6 mùa liên tiếp.


Ý kiến bạn đọc