C.Ronaldo chấn thương, lỡ trận bán kết Champions League?

10:04, 21/04/2016
|

(VnMedia) - Nỗ lực thực hiện cú sút khó - “xe đạp chổng ngược” - C.Ronaldo đã dính chấn thương trong trận đấu với Villarreal và buộc phải rời sân trong sự lo lắng của HLV Zidane.

C.Ronaldo rời sân trong trận đấu với Villarreal
C.Ronaldo rời sân trong trận đấu với Villarreal

Rạng sáng nay (21/4), Real Madrid đón tiếp “tàu ngầm vàng” Villarreal trên sân nhà Bernabeu ở vòng 34 La Liga. “Kền kền trắng” tiếp tục thể hiện phong độ ổn định bằng chiến thắng 3-0 trước đối thủ nhờ công của Benzema, Lucas Vazquez và Modric. Chiến thắng này giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi 2 đối thủ dẫn đầu là Barcelona và Atl.Madrid với khoảng cách là 1 điểm.

Tuy nhiên, chiến thắng này không thực sự trọn vẹn với Real Madrid khi cây săn bàn chủ lực của họ là C.Ronaldo dính chấn thương và buộc phải rời sân ở những phút cuối trận. Nguyên nhân là do tiền vệ này trước đó đã thực hiện lỗi cú sút “xe đạp chổng ngược” dẫn tới chấn thương.

Do Real Madrid đã sử dụng hết 3 quyền thay người nên ở những phút cuối, đội chủ nhà chỉ còn lại 10 người trên sân. Đáng chú ý đây mới là lần đầu tiên C.Ronaldo không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân ở mùa giải này. Điều đó cho thấy rất có thể tiền vệ người Bồ Đào Nha đang có dấu hiệu kiệt sức vì cày ải quá nhiều.

Dự kiến ngay trong ngày hôm nay, C.Ronaldo sẽ được các bác sỹ chuẩn đoán chấn thương nhiều khả năng ở bắp đùi. Hiện tại có không ít lo ngại tiền vệ ngôi sao này sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt đi Champions League với CLB Man City. Nếu điều không may đó xảy ra sẽ là tổn thất cực lớn với “kền kền trắng”.

Trả lời báo chí, ông Zidane bác bỏ thông tin C.Ronaldo có thể dính chấn thương nặng. “C.Ronaldo quyết định rời sân vì muốn biết cậu ấy gặp vấn đề gì ở đùi. Đó chỉ là đề phòng chứ chưa thể nói trước được điều gì. Chúng ta chỉ có thể biết kết quả chính xác trong ít ngày tới”, vị HLV người Pháp nhận định.


Ý kiến bạn đọc