Bầu Đức bất ngờ thưởng lớn cho HAGL

11:03, 21/04/2016
|

Bất chấp những khó khăn về tài chính trong hoạt động kinh doanh, bầu Đức vẫn mạnh tay chi thưởng cho Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sau chiến thắng 2-1 trước Xổ số kiến thiết (XSKT) Cần Thơ cuối tuần qua.

HAGL được thưởng lớn trước trận đấu với SL.Nghệ An
HAGL được thưởng lớn trước trận đấu với SL.Nghệ An

Dù gặp nhiều khó khăn sau chuỗi 4 trận chỉ toàn hòa và thua. CLB HAGL của bầu Đức đã có chiến thắng quan trọng trong trận tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Đây là chiến thắng mang nhiều ý nghĩa với đội bóng phố Núi bởi đội bóng Tây Đô đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ cuối hiệp 1. Nhưng với tinh thần thi đấu quả cảm trong hiệp hai, Minh Vương và Osmar đã lập công để giúp HAGL có được chiến thắng quan trọng.

Với 3 điểm giành được, HAGL leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Nên nhớ, đội bóng xứ Tây Đô được đầu tư lớn, từng mua 12 cầu thủ cho mùa giải 2016 nên mạnh hơn mùa trước khá nhiều.

Sau chiến thắng quan trọng trước XSKT Cần Thơ cuối tuần qua, các cầu thủ của HAGL đã nhận được số tiền thưởng lớn từ lãnh đạo CLB. Theo đó, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã được nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng, một sự khích lệ tuyệt vời cho đội bóng phố Núi trước khi bước vào trận gặp SLNA vào cuối tuần này.

Việc bầu Đức chi thưởng cho HAGL sau chiến thắng trước XSKT Cần Thơ tại vòng 6 là một điều bất ngờ. Bởi trong thời gian gần đây, câu chuyện tiền thưởng của HAGL không thường xuyên được nhắc đến khi đội bóng phố Núi thắt chặt chi tiêu. Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây hoạt động kinh doanh của bầu Đức đang gặp rất nhiều khó khăn. Bầu Đức đã mang nhiều tài sản cá nhân trong đó có cả Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG thế chấp ngân hàng để vay vốn kinh doanh. Nhiều người cho rằng bầu Đức đã chán bóng đá và muốn tập trung vào các hoạt động kinh doanh.

Chiến thắng 2-1 trước XSKT Cần Thơ và liều “doping” tiền thưởng từ bầu Đức thực sự là một động lực lớn để đội bóng phố Núi sẵn sàng cho trận tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà tại vòng 7 diễn ra vào cuối tuần này.


Ý kiến bạn đọc