Aguero ghi bàn thứ 100, Man City vẫn bất lực trước Newcastle

09:11, 20/04/2016
|

(VnMedia) - Trong trận đấu muộn vòng 34 Ngoại hạng Anh, Man City đã không thể tái hiện được trận đại thắng 6-1 như ở lượt đi trước Newcastle. “Chích chòe” đã xuất sắc phong tỏa lối chơi của đối thủ để kiếm lấy 1 điểm quý giá.

Aguero ghi bàn thứ 100 cho Man City
Aguero ghi bàn thứ 100 cho Man City tại Ngoại hạng Anh

Trước trận đấu, mọi thống kê đều bất lợi với đội chủ sân St James Park. Họ chưa từng đánh bại Man City trong 18 lần đụng độ gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, “chích chòe” bị “The Citizens” bắn hạ tới 16 lần! Chỉ có 2 lần Newcastle cầm hòa được đối thủ.

Còn Aguero là hung thần của Newcastle khi anh ghi tới 10 bàn vào lưới đối thủ này trước đây. Rạng sáng nay (20/4), tiền đạo người Argentina tiếp tục cho thấy cái duyên của mình với mành lưới đối phương với pha ghi bàn mở tỉ số ở phút 14 của trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 100 của Aguero ghi cho Man City tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Phải dành những lời ngợi khen cho Newcastle. Dù bị dẫn bàn nhưng đội bóng đang phải cạnh tranh suất trụ hạng đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Vurnon Anita ở phút 31. Những phút còn lại Newcastle với khả năng phòng ngự vững chắc của mình đã bảo vệ thành công tỉ số 1-1.

Như vậy, với kết quả hòa 1-1, Man City vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 61 điểm, hơn Arsenal 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Sau trận đấu, HLV Pellegrini tỏ ra không hài lòng và khẳng định toàn đội đã thi đấu thiếu tập trung nên không thể xuyên phá hàng thủ đối phương. “Chúng tôi khởi đầu trận đấu khá tốt và có bàn thắng sớm nhưng đáng tiếc đã không thể kiểm soát được thế trận. Cơ hội được tạo ra khá nhiều nhưng đều bị bỏ lỡ.

Trước khi tới làm khách tại St James Park, tôi đã cảnh báo Newcastle sẽ gây ra khó khăn rất lớn trong bối cảnh họ đang tìm cách trụ hạng và có lợi thế sân nhà. Diễn biến trên sân đã cho thấy điều đó”, ông Pellegrini nói.

Còn về phía HLV Benitez, ông thày người Tây Ban Nha cho rằng, một điểm kiếm được sau trận đấu với Man City là thành công với Newcastle. “Tôi hài lòng với những gì Newcastle đạt được. So tài với Man City luôn rất khó khăn nhất là chúng tôi còn bị dẫn bàn trước, do đó hòa 1-1 rõ ràng là kết quả tích cực với Newcastle”.


Ý kiến bạn đọc