Đức thắng hủy diệt tuyển Italy sau gần 21 năm chờ đợi

11:28, 30/03/2016
|

Sau thất bại bất ngờ 2-3 trước tuyển Anh, đội tuyển Đức đã tìm lại niềm vui khi có chiến thắng vùi dập 4-1 trước Italy ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016.

Gotze (áo trắng) ăn mừng bàn thắng vào lưới tuyển Italia
Gotze (áo trắng) ăn mừng bàn thắng vào lưới tuyển Italia

Đây cũng là lần đầu tiên Đức vượt qua đội tuyển Italy sau gần 21 năm, kể từ trận thắng 2-0 diễn ra vào ngày 21/6/1995.

Toni Kross, Mario Goetze, Jonas Hector và Mesut Oezil là những người đã lập công mang chiến thắng về cho nhà đương kim vô địch thế giới.

Ở trận đấu này, tuyển Đức là những người nhập cuộc tốt hơn và không quá khó khăn để có bàn thắng vượt lên dẫn 1-0 ở phút 24 do công của tiền vệ Toni Kroos. Bàn thắng này giúp Kroos lần đầu tiên ghi bàn ở hai trận liên tiếp trong màu áo tuyển Đức.

Sau khi có bàn thắng, đội tuyển Đức càng chơi hưng phấn hơn và ngay trước khi hiệp 1 khép lại họ có được bàn nhân đôi cách biệt 2-0 của Mario Goetze.

Bước sang hiệp 2, Italy dồn lên với hy vọng có được bàn thắng nhưng khi điều đó chưa đến thì họ lại phải nhận thêm hai bàn thua. Hector và Mesut Oezil là những người đã lập công để giúp Đức dẫn trước 4-0.

Phả đến phút 83, đội tuyển Italy mới có được bàn thắng danh dự của cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 là El Shaarawy và chấp nhận thua chung cuộc 1-4.

Như vậy, kể từ sau chiến thắng 2-1 trước Na Uy ở vòng loại EURO (tháng 10/2015), đội tuyển Italy vẫn chưa có được bất cứ chiến thắng nào sau 4 trận giao hữu.


Ý kiến bạn đọc