Choáng với số tiền Beckham kiếm được sau khi giải nghệ

14:10, 31/03/2016
|

Theo tờ Forbes, David Beckham đã kiếm được 45 triệu bảng trong năm 2015. Con số cho thấy sức hút của cựu cầu thủ này vẫn còn rất lớn.

Beckham dù giải nghệ vẫn kiếm tiền cực
Beckham dù giải nghệ vẫn kiếm tiền cực "khủng"

Với con số này, David Beckham trở thành “VĐV nghỉ hưu” có mức thu nhập cao thứ 2, chỉ sau ông hoàng Michael Jordan, người vẫn kiếm được 69 triệu bảng dù đã giải nghệ vào năm 2003.

Theo công bố của Forbes, David Beckham đã kiếm được 5,5 triệu bảng từ giao dịch với các hãng thời gian nổi tiếng như Kent & Curwen.

Ngoài ra, anh cũng “đút túi” 3,5 triệu bảng từ công ty bất động sản Trung Quốc, Luneng. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ người Anh còn có rất nhiều hợp đồng quảng cáo với Adidas, H&M, Breitling…

Hiện tại, David Beckham đang đầu tư cho bóng đá khi là cổ đông lớn nhất của CLB Miami. CLB này sẽ tham dự MLS vào năm 2018. Điều đó có nghĩa rằng trong tương lai, số tiền tiền vệ điển trai này kiếm về có thể cao hơn rất nhiều.

Trong khi đó, dù đã ở tuổi 75 nhưng “Vua bóng đá” Pele cũng kiếm được 9 triệu bảng trong năm 2015 nhờ hoạt động quảng bá và bán bản quyền cho hãng phim (trong dự án làm phim về cuộc đời ông).

Cựu tay golf người Mỹ (giải nghệ năm 2006), Arnold Palmer kiếm được 27 triệu bảng trong năm qua. Cựu VĐV bóng rổ Junior Bridgeman kiếm được 22 triệu bảng.

Trong khi đó, cựu VĐV bóng bầu dục, Jerry Richardson (người giải nghệ vào năm 1960) vẫn kiếm được 20 triệu bảng từ hoạt động kinh doanh của chuỗi nhà hàng.


Ý kiến bạn đọc