Toyota tiếp tục tài trợ chính V-League 2016

11:24, 25/12/2015
|

(VnMedia) - Ngày 24/12 tại Hà Nội, Toyota Việt Nam (TMV) và đại diện công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã ký hợp đồng tài trợ chính giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2016. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Toyota tài trợ chính cho V-League.

Theo ban tổ chức, Toyota V-League 2015 đã có 182 trận đấu diễn ra, với hơn 1,3 triệu lượt khán giả tới các sân đấu xem trực tiếp, trung bình gần 7.400 lượt/trận, một con số khá khiêm tốn.

Cả ban tổ chức và nhà tài trợ đều mong muốn giải đấu fair play hơn
Cả ban tổ chức và nhà tài trợ đều mong muốn giải đấu fair play hơn

Mùa giải năm nay, Toyota V-League 2016 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 20/02/2016 đến ngày 18/09/2016 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng, CLB xếp thứ nhì là 1,5 tỷ đồng và CLB xếp thứ ba sẽ nhận được 750 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, ban tổ chức giải đấu vẫn duy trì một số giải bình chọn như những mùa giải trước: Giải phong cách, Đội hình tiêu biểu của Giải, CLB đào tạo trẻ tốt nhất, CLB có mặt tại sân thi đấu tốt nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của CLB, Hội Cổ động viên tốt nhất…

Ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc VPF, cho biết: “Năm thứ hai liên tiếp có sự đồng hành của Nhà tài trợ Toyota, VPF, BTC giải và các CLB cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì một mùa giải cống hiến với tinh thần Fair play, trong sạch, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. Bóng đá luôn có sức mạnh gắn kết cộng đồng rất lớn, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để đem đến không khí của những ngày hội bóng đá cho những người hâm mộ Việt Nam”.

Ký thỏa thuận tài trợ chính V-League 2016
Ký thỏa thuận tài trợ chính V-League 2016

Về phần mình, ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Hướng tới mục tiêu “chuyển động tiên phong” tại Việt Nam, TMV sẽ không ngừng nỗ lực để cung cấp những “chiếc xe tốt nhất cho cuộc sống” và “đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội”. Với định hướng này, TMV đã quyết định tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch quốc gia 2016. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, kết hợp chặt chẽ với VPF để cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và thú vị, nhằm từng bước góp phần nâng cao chất lượng và trình độ của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi cũng rất hy vọng những người hâm mộ bóng đá sẽ ủng hộ tích cực cho giải đấu, cho các trận đấu và cho các cầu thủ”.

Được biết, có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Toyota luôn dẫn đầu thị trường về xe du lịch, với doanhh số bán cộng dồn đạt trên 350.000 xe, công suất hiện tại đạt 45.000 xe/năm, 44 đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.


Ý kiến bạn đọc