Van Persie bức xúc vì bị bỏ rơi tại Fenerbahce

07:12, 22/09/2015
|

(VnMedia) - Rời Man Utd với mong muốn được ra sân thi đấu thường xuyên hơn, thế nhưng Van Persie lại rơi vào tình thế bi đát khi tiếp tục đóng vai trò “kép phụ” tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

  Ảnh minh họa

 Van Persie không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Fenerbahce


Cầu thủ người Hà Lan từng là bản hợp đồng bom tấn của Fenerbahce trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua, sau khi CLB này phải trả cho Man Utd 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 32 tuổi. Fenerbahce cũng chịu chơi dành cho Van Persie mức lương hậu hĩnh lên tới 240.000 bảng/tuần. Ngày Van Persie đặt chân tới sân bay quốc tế Sabhia Gokcen tại Istanbul, hàng trăm CĐV đã tới chào đón anh.

Những tưởng một tương lai màu hồng đang chờ đón cựu cầu thủ của Arsenal nhưng hóa ra mọi chuyện không diễn ra như mong muốn của Van Persie. Tính tới lúc này, anh đã có 9 trận đấu cho Fenerbahce nhưng có tới 4 trận chân sút này vào sân từ băng ghế dự bị!

Cuối tuần qua, Van Persie tiếp tục bị HLV Vitor Pereira bỏ rơi trên băng ghế dự bị ở trận đấu với CLB Bursaspor. Chỉ khi đội bóng bị cầm chân với tỉ số 1-1, anh mới được tung vào sân khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút nữa là kết thúc. Dù vậy, Van Persie vẫn kịp tỏa sáng ghi bàn thắng, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Ngay sau trận đấu này, Van Persie đã lên tiếng bày tỏ thất vọng với cách đối đãi của HLV Vitor Pereira. “Thành thực mà nói tôi không thấy vui vẻ gì vào lúc này. Tôi có thể lực rất tốt và có thể chơi trọn vẹn 90 phút nhưng lại chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị vào cuối trận. Bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 là những gì tôi muốn bày tỏ ở trận đấu này”.

Đáp lại phản ứng của Van Persie, HLV Vitor Pereira tỏ ra khá dửng dưng. “Nếu được tôi sẽ sử dụng 22 tới 25 cầu thủ cho mỗi trận. Cầu thủ có quyền thích hay không thích việc tôi làm nhưng tôi buộc phải đưa ra quyết định của mình. Cá nhân tôi rất hài lòng với phong độ của Van Persie sau khi được tung vào sân. May mắn là cậu ấy cảm thấy không vui khi phải ngồi dự bị vì điều đó cho thấy Van Persie khao khát được thi đấu”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc