Tứ kết US Open: Federer dễ dàng đánh bại Gasquet

16:17, 10/09/2015
|

(VnMedia) - Federer đã có chiến thắng chóng vánh sau 3 set trước tay vợt của Pháp, Gasquet ở trận tứ kết US Open. Đối thủ ở bán kết của Federer sẽ là tay vợt người đồng hương Wawrinka.
 
Federer có quyền tự tin khi đối đầu với Gasquet ở tứ kết US Open. Trong quá khứ, Gasquet đã phải nhận 14 lần thất bại trước "Tàu tốc hành". Bước vào set 1, Federer có được break ở game thứ 6 và duy trì được lợi thế để giành chiến thắng 6-3 tạo đà khởi đầu thuận lợi.

Ảnh minh họa

Federer dễ dàng đánh bại Gasquet sau 3 set

Bước vào set 2, Federer cũng gặp thuận lợi khi có được break ở game thứ 3. Chơi áp đảo, Federer tiếp tục có được break ở game thứ 9 để giành chiến thắng 6-3 ở set 2. Bước vào set 3 quyết định, Gasquet đã có dấu hiệu buông xuôi, Federer dễ dàng có được break ở game thứ 2 và 6, qua đó giành chiến thắng 6-1.
 
Chung cuộc, Federer giành vé vào bán kết sau khi thắng Gasquet 3 set dễ dàng với tỷ số 6-3, 6-3 và 6-1. Đối thủ của Federer ở bán kết sẽ là tay vợt người đồng hương Wawrinka.
 
Trong khi đó, Djokovic phải mất tới 4 set vất vả để giành vé vào bán kết, sau khi đánh bại tay vợt Feliciano Lopez với tỷ số các set là 6-1, 3-6, 6-3, 7-6 (7-2). Phong độ của Djokovic ở giải đấu US Open năm nay chưa thực sự tốt và đối thủ đáng gờm nhất của anh vẫn là Federer. Đối thủ của Djokovic tại bán kết sẽ là Cilic, tay vợt rất khó bị đánh bại bởi anh có lối đánh mạnh mẽ và đôi công bền rất tốt.
 
Trong khi đó ở nội dung đơn nữ, Serena sẽ gặp đối thủ Vinci ở bán kết. Trong quá khứ, Vinci chưa từng một lần đánh bại Serena Williams. Tại Grand Slam, Vinci từng thất bại trước Serena ở Wimbledon 2009 và Roland Garros 2013. Trong cả 2 lần đó, Serena đều lên ngôi vô địch.
 
Trong khi đó, trận bán kết 2 đơn nữ sẽ là cuộc đối đầu giữa Flavia Pennetta và hạt giống số 2 Simona Halep.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc