Real Madrid thắng ấn tượng, Barca ngược dòng thành công

07:56, 13/09/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có một ngày thi đấu đầy thăng hoa với cảm hứng mang tên C.Ronaldo sau chiến thắng 6-0 trước Espanyol. Trong khi đó, Barca có pha lội ngược dòng thành công với chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid.

Trước khi bước vào trận đấu giữa Espanyol và Real Madrid, người hâm mộ rất chờ đợi C.Ronaldo sẽ giải tỏa cơn khát bàn thắng khi anh vẫn chưa “nổ súng” từ đầu mùa giải đến nay, bởi dưới sự dẫn dắt của HLV Benitez, người ta vẫn chưa thấy sự kết dính thực sự của bộ 3 tấn công Bale, Benzema và C.Ronaldo.

Ảnh minh họa


Real Madrid có được chiến thắng dễ dàng trước Espanyol

Bale và Benzema đều đã có những pha lập công cho riêng mình và phần lớn trong số đó là nhờ vào sự hỗ trợ của hàng tiền vệ là Modric và James Rodriguez. Trong khi đó, C.Ronaldo vẫn đang mất hút trong những trận đấu của Real đầu mùa giải.

Bước vào trận đấu, HLV Benitez tung ra đội hình tấn công mạnh nhất với bộ 3 C.Ronaldo, Benzema và Bale. James không thể ra sân và thay cho anh là Isco đá cặp cùng Modric và Casemiro. Hàng hậu vệ là những Pepe, Carvajal, Ramos và Marcelo.

Ngay ở những phút đầu tiên, Real Madrid đã dồn ép đối phương. Những nỗ lực tấn công của đội khách đã sớm được đền đáp ở phút thứ 7. Modric là người chọc khe chuẩn xác để C.Ronaldo có pha thoát xuống rất nhanh và dứt điểm thành bàn mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

10 phút sau tỷ số đã là 2-0 cho Real Madrid với pha đá 11m thành công của C.Ronaldo. Trước đó là tình huống Bale bị phạm lỗi trong vòng cấm. C.Ronaldo có được cú hat-trick sớm cho riêng mình sau khi nâng tỷ số trận đấu lên 3-0 ở phút 20. Bale là người kiến tạo cho C.Ronaldo dứt điểm thành bàn ở tình huống này.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Benzema cũng kịp ghi tên mình trên bảng điện tử với bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 4-0 sau một pha phối hợp đẹp mắt với C.Ronaldo và Bale. Hiệp 1 khép lại với lợi thế lớn cho Real Madrid.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về Real Madrid. Phút 61, tỷ số đã là 5-0 cho Real Madrid và người lập công tiếp tục là C.Ronaldo. Isco có pha chuyền bóng rất đồng đội để C.Ronaldo dễ dàng dứt điểm thành bàn.

Trận đấu khép lại với bàn thắng ấn định chiến thắng 6-0 của C.Ronaldo ở phút 81. Lucas là người có pha lừa bóng qua nhiều hậu vệ của Espanyol và chuyền bóng cho C.Ronaldo dứt điểm thành bàn.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid:
Navas; Carvajal, Pepe, Ramos (Varane), Marcelo; Casemiro, Modric (Kovacic); Isco, Bale, Ronaldo; Benzema (Vazquez).

Espanyol: Pau Lopez; Arbilla, Alvaro, Ciani (Montanes), Duarte; V. Sanchez (Jordan), Salva, Javi Lopez (Canas), Victor Alvarez; Moreno, Caicedo.

Ở diễn biến sau đó, Barca có cuộc đối đầu được dự đoán đầy khó khăn trước Atletico Madrid. Khá bất ngờ khi HLV Enrique để Messi ngồi trên băng ghế dự bị và đá thay anh là Rafinha. Không có Messi trên hàng công, Barca thực sự gặp khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành của Atletico Madrid.

Ảnh minh họa


Messi tỏa sang giúp Barca lội ngược dòng

Trong những phút đầu tiên của trận đấu, Rafinha không chơi thực sự kết dính với Neymar và Suarez. Chỉ có hàng tiền vệ của Barca là những Iniesta, Rakitic và Sergio Busquets là làm việc hiệu quả. Lần lượt những cơ hội trôi qua trước mũi giầy của Suarez và Neymar.

Trong khi đó, Atletico Madrid lựa chọn cho mình lối chơi phòng ngự phản công. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Phải bước sang hiệp 2, thế trận mới thực sự được cởi mở hơn.

Trong một tình huống phản công nhanh, Atletico Madrid đã thành công trong việc xuyên thủng mành lưới của thủ môn Ter Stegen. Torres rất nhanh băng xuống phá bẫy việt vị và dứt điểm thành bàn trong tư thế đối mặt thủ môn mở tỷ số 1-0 cho Atletico Madrid ở phút 50.

Rất may sau đó Neymar là người lập công ở phút 54 mang lại thế trận cân bằng cho Barca. Messi vào sân và anh cũng ghi dấu ấn của mình với pha lập công ở phút 76. Pha dứt điểm nhạy cảm của Messi trong vòng cấm địa đã giúp Barca có được chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid và qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Atletico Madrid:
Oblak; Juanfran, Godin, Gimenez, Luis; Tiago, Gabi (Vietto), Koke, Oliver Torres (Carrasco); Fernando Torres (Martinez), Griezmann.

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Vermaelen (Mathieu), Mascherano, Alba; Iniesta, Rakitic (Messi), Busquets; Rafinha, Suarez, Neymar.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc