Nữ bác sỹ mới của Chelsea hớp hồn mọi CĐV nam

14:59, 01/09/2015
|

(VnMedia) - Viktoriya Gameeva - nữ bác sỹ sở hữu thân hình nóng bỏng của CLB Spartak Moscow nhiều khả năng sẽ chuyển tới làm việc cho CLB Chelsea, sau khi cô đưa lên mạng bức ảnh khoác chiếc áo xanh của "The Blues".
 

Như đã biết, CLB Chelsea đầu mùa giải này đã dính vào vụ việc gây ồn ào, không hay liên quan tới nữ bác sỹ xinh đẹp Eva Carneiro. Trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh với CLB Swansea, nữ bác sỹ này đã chạy vào sân khi Hazard có dấu hiệu chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương.
 
Theo luật, Hazard sẽ phải rời sân để được chăm sóc tránh tình trạng câu giờ. Trong bối cảnh Chelsea đang bị cầm hòa 2-2 và bị mất người do thủ thành Thibaut Courtois nhận thẻ đỏ trước đó, đội chủ nhà chỉ còn lại 9 người trên sân, HLV Mourinho đã tỏ ra vô cùng bực bội và la mắng nữ bác sỹ này.
 
Ở trận đấu sau đó, đích thân "người đặc biệt" đã yêu cầu "trảm" Eva Carneiro trước sự phản đối và tiếc nuối của người hâm mộ. Eva Carneiro ra đi nhưng Chelsea nhiều khả năng sẽ chào đón một nữ bác sỹ thậm chí còn bốc lửa hơn.
 
Theo báo chí Nga, nữ bác sỹ Viktoriya Gameeva của CLB Spartak Moscow nhiều khả năng sẽ chuyển đến làm việc tại Chelsea sau khi cô đăng tải bức ảnh chụp cùng chiếc áo của đội bóng này.
 
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của nữ bác sỹ này


  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Bức ảnh khiến nhiều người tin rằng nữ bác sỹ này sắp làm việc cho Chelsea!


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc