Nadal vất vả giành vé vào vòng 2 US Open 2015

14:09, 01/09/2015
|

(VnMedia) - Nadal đã có trận đấu khá vất vả khi đối đầu với tay vợt mới 20 tuổi người Croatia, Coric. Phải mất tới 4 set Nadal mới có được chiến thắng trước Coric với tỷ số các set là 6-3, 6-2, 4-6 và 6-4.
 
Ở ngày thi đấu đầu tiên US Open, Nadal cũng là tay vợt nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Những chấn thương đã khiến Nadal đánh mất đi phong độ vốn có của anh. Bước vào giải đấu này, Nadal xếp hạng hạt giống số 8 và việc anh phải đối đầu với những tay vợt hàng đầu sẽ là thử thách thực sự cho anh. Đối thủ tại vòng 1 của Nanal là tay vợt trẻ Borna Coric, tay vợt đang có những thành tích rất đáng nể khi trong quá khứ anh đã từng đánh bại cả Nadal và Murray.  

Ảnh minh họa

Nadal có chiến thắng khá khó khăn trước Coric


Coric thực sự là đối thủ đáng gờm bởi tay vợt người Croatia đã từng lọt vào tứ kết Basel Open 2014. Ngoài ra còn đánh bại Murray ở tứ kết Dubai, đánh bại Nadal ở Thụy Sỹ năm 2014. Coric mới sinh năm 1996 (chỉ hơn Lý Hoàng Nam của Việt Nam 1 tuổi) nhưng chơi rất xuất sắc. Trước một tay vợt đầy tài năng như vậy, Nadal phải chơi rất dè chừng nếu muốn giành vé đi tiếp vào vòng 2.
 
Bước vào trận đấu, Nadal khởi đầu thuận lợi với chiến thắng ở 2 set đầu tiên với tỷ số 6-3 và 6-2. Tưởng chừng như Nadal sẽ thi đấu tốt ở set 3 nhưng Coric đã chơi đầy nỗ lực để có được chiến thắng 6-4 ở set này.
 
Set đấu thứ 4, Nadal có cơ hội giành break ở game thứ 3 giao bóng của Coric nhưng tay vợt người Croatia đã xuất sắc cứu được break và kết thúc game 3 với chiến thắng 2-1. Nhưng chừng đó chưa đủ để Coric có được chiến thắng khi Nadal chơi đúng với phong độ của mình và giành chiến thắng 6-4 ở set đấu quyết định này.
 
Chung cuộc, Nadal giành chiến thắng 6-3, 6-2, 4-6 và 6-4. Đối thủ tiếp theo của Nadal ở vòng 2 sẽ là D.Schwartzman. Tay vợt người Argentina đã đánh bại tay vợt người Thụy Điển Ymer sau 3 set với tỷ số là 6-3, 6-2 và 6-2.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc