Huấn luyện viên Wenger nổi giận: “Costa đáng nhận 2 thẻ đỏ”

09:15, 20/09/2015
|

(VnMedia) - Chứng kiến Costa chơi tiểu xảo khiến Gabriel bị truất quyền thi đấu, “Giáo sư” không giấu được sự bực bội tuyên bố, cầu thủ của Chelsea đáng phải nhận tới 2 thẻ đỏ vì lối chơi xấu của mình.

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Costa liên tục gây hấn với cầu thủ Arsenal nhưng lại không bị thẻ đỏ


Trận derby thành London đã kết thúc nhưng như thường lệ dư âm của nó vẫn còn khiến nhiều người phải nhắc tới. Thay vì được chứng kiến một trận cầu đỉnh cao, khán giả tại Stamford Bridge lại phải theo dõi “sô diễn” của trọng tài Mike Dean và tiền đạo Costa bên phía Chelsea.

Phút cuối hiệp 1, Arsenal bất ngờ mất người sau pha va chạm giữa Costa và Koscielny. Ở tình huống này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi xấu, vung tay vào mặt trung vệ Arsenal. Bất bình, đồng đội Gabriel đã có phản ứng với hành động của Costa và phải nhận thẻ vàng. Tiếp theo đó, Gabriel và Costa lại hục hặc với nhau khiến trọng tài rút thẻ vàng thứ hai, truất quyền thi đấu của trung vệ người Brazil.

Chưa hết, phút 79 Arsenal mất cầu thủ thứ hai sau khi ông Dean rút thẻ vàng thứ hai với Cazorla sau tình huống phạm lỗi với Fabregas. Bị đuổi 2 người, Arsenal dù chơi cố gắng nhưng cũng không thể ngăn nổi Chelsea có được 2 bàn thắng của Zouma và Hazard.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger đã công kích thói chơi xấu của Costa. “Costa đáng phải nhận 2 thẻ đỏ ở trận đấu này. Đầu tiên cậu ta có chủ đích đánh vào mặt của Koscielny. Nếu theo dõi Chelsea thi đấu, mọi người đều có thể thấy Costa luôn có thái độ hung hăng như vậy. Thế nhưng cầu thủ này chỉ phải nhận 1 thẻ vàng vì sự yếu kém của trọng tài Mike Dean”.

Cũng theo “giáo sư”, trước trận đấu này ông đã lường trước được kiểu kích động của Costa. Chỉ có điều Gabriel thiếu kinh nghiệm và rơi vào bẫy của Costa, còn trọng tài thì lại đưa ra những quyết định không chính xác.

“Gabriel không nên phản ứng như vậy nhưng rõ ràng việc Arsenal bị đuổi 2 người còn Costa vẫn nhởn nhơ trên sân là nỗi hổ thẹn. Bất cứ ai cũng bị sốc nếu xem lại hình ảnh Costa đánh vào mặt và đẩy Koscielny ngã xuống sân. Tôi không thể hiểu nỗi vì sao ông Dean truất quyền thi đấu của Gabriel mà bỏ qua hình phạt tương tự với Costa? Trọng tài đã đưa ra quyết định thiếu chính xác khiến Arsenal lâm vào cảnh chơi thiếu người”, ông Wenger nói.


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc