HLV Enrique tâm phục khẩu phục trước Celta Vigo

09:59, 24/09/2015
|

(VnMedia) - Thất bại nặng nề 1-4 của Barca trước Celta Vigo là cú sốc lớn nhất tại vòng 5 La Liga. HLV Enrique cũng dành tặng những lời khen ngợi cho Celta Vigo, và ông coi đây là thất bại xứng đáng dành cho Barca.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Enrique thừa nhận thất bại của Barca trước Celta Vigo là xứng đáng và không có lý do nào để bào chữa :"Nếu phải thua một đội bóng thì tôi thích cách thua trước Celta Vigo hơn. Họ thi đấu sòng phẳng và không có tiểu xảo hay cạm bẫy nào cả. Chúng tôi đã có 6 hoặc 7 cơ hội ghi bàn, nhưng rõ ràng là những tình huống dứt điểm đã tỏ ra không hiệu quả".
 

Ảnh minh họa

HLV Enrique dành tặng những lời khen ngợi cho Celta Vigo


HLV Enrique cũng chia sẻ thêm: "Tôi xin chúc mừng chiến thắng dành cho Celta Vigo. Họ đã chơi một trận đấu hoàn hảo. Những cơ hội họ tạo ra đã chuyển hóa thành bàn thắng. Một trận đấu thể hiện rõ tinh thần bóng đá của Celta Vigo. Trước khi để bị dẫn 0-1, Barca đã có 2 đến 3 cơ hội nhưng tiếc là chúng tôi đã không có bàn thắng nào. Mọi thứ gần như sụp đổ sau khi Barca bị dẫn 0-2. Chiến thắng này sẽ tạo dấu mốc lịch sử mới cho Celta Vigo".
 
Celta Vigo đã có một trận đấu quá xuất sắc trước Barca. Họ chơi quyết liệt, chờ đợi phản công và đẩy nhanh trận đấu mỗi khi cần. Những đường chuyền ngắn và dài vượt tuyến là thứ vũ khí lơi hại của Celta Vigo đã  áp dụng thành công để xuyên thủng hàng phòng ngự của Barca.
 
Hai bàn thắng đầu tiên của Celta Vigo xứng đáng là những pha lập công đẹp nhất vòng 5 La Liga. Đầu tiên là cú cứa lòng chân phải của Nolito, dù thủ thành Stegen đã chạm được tay vào bóng nhưng bóng vẫn đi bào lưới. Tiếp đó là ở phút 30 với pha làm bàn của Aspas sau pha lốp bóng khéo léo qua đầu thủ thành Stegen.
 
Không có sự góp mặt của thủ thành Bravo cũng là một trong những nguyên nhân khiến Barca phải nhận thất bại. Kể từ mùa bóng 1950-51 tới nay, tức là sau 65 năm, Barca mới lại thua tới 16 bàn sau 9 trận đấu, trung bình 1,7 bàn/trận.  Riêng Ter Stegen phải vào trong lưới nhặt bóng 15 lần trong 6 trận. Barca sẽ còn có rất nhiều việc phải làm trong các vòng đấu tới.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc