De Gea tái xuất ở trận đại chiến với Liverpool

06:31, 10/09/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, De Gea nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính của Man Utd ở trận tiếp Liverpool cuối tuần này.

Mùa trước, David De Gea được bình chọn là thủ thành xuất sắc nhất Premier League. Tuy nhiên, ở mùa giải này, thủ thành người Tây Ban Nha lại không có mặt trong đội hình chính của Man Utd trong 6 trận đầu mùa (4 ở Premier League và 2 ở Champions League).

Ảnh minh họa
De Gea đã sẵn sàng trở lại bắt chính cho Man Utd

Nguyên nhân xuất phát từ việc De Gea liên tục đòi trở lại quê nhà khoác áo Real Madrid trong phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, ở thời điểm cuối kì chuyển nhượng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại không kịp hoàn tất thủ tục đón De Gea trở lại Madrid. Bởi vậy, De Gea buộc phải ở lại Old Trafford.

Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, De Gea đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV Van Gaal để bàn về tình thế của mình ở Man Utd. Trong cuộc gặp gỡ này, thủ thành Tây Ban Nha đã yêu cầu được trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ. Anh muốn được ra sân thường xuyên để duy trì phong độ và tìm kiếm cơ hội tham dự VCK Euro 2016 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Theo SportMail, HLV Van Gaal không hề có ý “dìm” De Gea mà chỉ tạo cơ hội để thủ thành này nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần sau khi lỡ cơ hội chuyển sang Real Madrid thi đấu. Thậm chí, ông còn có ý định để De Gea trở lại bắt chính ở trận tiếp Liverpool cuối tuần này.

Khả năng De Gea tái xuất là khá cao bởi anh vẫn đang duy trì phong độ tốt do vẫn tập luyện thường xuyên ở Man Utd. Chẳng bởi thế mà ở loạt trận vòng loại Euro 2016 rạng sáng nay (9/9), thủ thành này đã thi đấu khá ấn tượng, góp phần giúp Tây Ban Nha vượt qua Macedonia với tỉ số 1-0.

Trong khi đó, HLV Louis van Gaal khẳng định ông không hài lòng với thủ thành Sergio Romero, người đã mắc không ít sai sót ở trận thua Swansea ở vòng đấu trước.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc