De Gea quay ngoắt 180 độ ký hợp đồng với MU

07:20, 12/09/2015
|

(VnMedia) - Cuối cùng De Gea, nhân vật chính từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, đã quyết định dừng cuộc phiêu lưu bất thành tới Real Madrid để ở lại với Man Utd.

  Ảnh minh họa

  De Gea sẽ thi đấu cho Man Utd thêm 4 năm nữa


Thông tin mới nhất từ đại bản doanh Old Trafford cho biết, thủ thành người Tây Ban Nha đã quyết định ký bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Man Utd . Ngoài ra De Gea cũng đính kèm điều khoản cho phép anh gắn bó thêm 1 năm nữa nếu duy trì được phong độ ổn định. Mức lương của De Gea cũng được tiết lộ khoảng 200.000 bảng/tuần.

Phát biểu trước báo chí, De Gea tỏ ra rất vui. “Tôi hài lòng khi bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp thi đấu cho Man Utd. Với tôi, Man Utd luôn là đội bóng đặc biệt và sân Old Trafford là nơi lý tưởng để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Những khó khăn và khúc mắc trước đây giờ đã là chuyện quá khứ. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung vào tập luyện để giúp Man Utd cải thiện thành tích thi đấu”.

Trong khi đó, ông thày Van Gaal cũng tỏ ra vui mừng khi De Gea đã chấp thuận ở lại. “Đương nhiên tôi hài lòng khi De Gea ký hợp đồng mới với Man Utd. Cậu ấy là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay và điều đó đã được thể hiện rõ nét ở những mùa giải gần đây”.

Như đã biết, De Gea từng làm mình, làm mẩy không chịu tập luyện và thi đấu đồng thời từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester, để được trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Kết quả là anh đã bị HLV Van Gaal tống lên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho Romero.

Mọi chuyện diễn ra đúng như kịch bản mong muốn của De Gea khi Man Utd chấp thuận mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng và "các thêm" thủ thành Navas của Real Madrid.

Tuy nhiên, đúng vào phút chót Man Utd đã không kịp gửi tài liệu hợp đồng cho BTC giải La Liga khiến thương vụ  này đổ bể. Điều đó khiến De Gea dù muốn hay không cũng phải tiếp tục gắn bó với Man Utd chí ít tới mùa hè 2016. Việc De Gea chấp thuận ký hợp đồng mới với Man Utd là bước nhún cần thiết và khôn ngoan của thủ thành này để chấm dứt cuộc sống đày ải trên băng ghế dự bị.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc