C.Ronaldo lập hat-trick giúp Real thắng tưng bừng

08:43, 16/09/2015
|

(VnMedia) - C.Ronaldo lại một lần nữa xuất sắc với 3 bàn thắng có được vào lưới Shakhtar để giúp Real có chiến thắng 4-0 trong ngày ra quân Champions League.

Real Madrid đang vào guồng và bắt nhịp rất tốt ở giai đoạn đầu mùa sau khi có những chiến thắng oanh liệt ở La Liga. Khởi đầu Champions League với Shakhtar, thầy trò HLV Benitez có quyền tự tin vào một chiến thắng tại Bernabeu.

Shakhtar không phải là đối thủ của Real Madrid nhất là khi bộ ba Benzema, Bale và C.Ronaldo đã tìm lại được cảm giác ghi bàn và phối hợp với nhau ăn ý. Trận hòa đáng thất vọng của Real trước Gijon ở vòng 1 La Liga đã đánh thức “người khổng lồ” Real Madrid.

Ảnh minh họa


C.Ronaldo chơi xuất sắc giúp Real thắng ấn tượng trong ngày ra quân

Ở vòng 2 và 3, Real Madrid đều có những chiến thắng vang dội và ấn tượng nhất là chiến thắng 6-0 của họ trước Espanyol. Real Madrid có tới 11 bàn chỉ trong 2 trận đấu. Điều quan trọng là C.Ronaldo đã ghi tới 5 bàn vào lưới Espanyol để giải tỏa cơn khát không ghi bàn sau 7 trận trước đó.

Trận đấu gặp Shakhtar cũng chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Real Madrid có chiến thắng dễ dàng 4-0 nhờ cú hat-trick của C.Ronaldo và pha lập công của Benzema. Trong khi đó các đại điện của Tây Ban Nha cũng có được niềm vui chiến thắng khi Atletico hạ Galatasaray 2-0 còn Sevilla đánh bại M’gladbach với tỷ số 3-0.

HLV Benitez tung ra đội hình với nhiều ngôi sao chỉ thiếu James Rodriguez do chấn thương. Benzema, C.Ronaldo và Bale đá cặp trên hàng công ngay từ đầu. Isoc, Kroos và Modric đá ở hàng tiền vệ. Cặp trung vệ của Real ở trận này là Ramos và Varane phối hợp cùng Marcelo và Carvajal ở hai cánh. Bắt chính là thủ thành Navas.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Real Madrid đã dồn đội hình lên tấn công khiến Shakhtar phải vất vả chống đỡ. Đội khách buộc phải lùi sâu đội hình để chơi phòng ngự phản công trong khi Real Madrid nắm thế chủ động. Những nỗ lực tấn công của Real Madrid đã được đền đáp ở phút 30.

Thủ thành Pyatov đã có pha bắt bóng bất cẩn và tạo cơ hội để Benzema có được bóng và dứt điểm thành bàn mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid. Đáng tiếc cho Real Madrid khi 2 phút sau đó, họ đã gặp tổn thất lớn khi Bale bị chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Kovacic.

1-0 cũng là kết quả của hiệp 1. Với thế trận áp đảo tạo ra được trong 45 phút đầu tiên, thầy trò HLV Benitez hoàn toàn có thể tự tin vào một hiệp 2 tiếp tục chơi lấn lướt và giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu đầu tiên tại Champions League năm nay.

Đội khách phải chịu tổn thất khi ở phút 50, tiền vệ Stepanenko phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Khó khăn càng chồng chất cho Shakhtar. C.Ronaldo có được bàn thắng đầu tiên của mình tại Champions League năm nay sau khi thực hiện thành công quả đá 11m để nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 ở phút 55.

Tiếp tục là phạt đền ở phút 63 khi Taison để bóng chạm tay và C.Ronaldo một lần nữa lại không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m nâng tỷ số trận đấu lên 3-0. Trước khi trận đấu kết thúc, C.Ronaldo đã kịp lập hat-trick cho riêng mình với pha đánh đầu thành bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho thầy trò HLV Benitez.

Với chiến thắng này, Real Madrid tạm thời dẫn đầu bảng A nhờ hơn Paris SG hiệu số bàn thắng sau khi đội bóng nước Pháp có chiến thắng 2-0 trước Malmo.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid:
Navas, Carvajal, Varane (Pepe), Ramos (Nacho), Marcelo, Modric, Kroos, Isco, Bale (Kovacic), Ronaldo, Benzema.

Shakhtar: Pyatov, Srna, Kucher, Rakitskiy, Azevedo, Fred, Stepanenko, Marlos (Kovalenko), Teixeira, Taison (Malyshev), Gladkiy (Bernard).

Kết quả các trận đấu:

Paris SG 2–0 Malmo
 Real Madrid 4 –0 Shakhtar
Wolfsbourg 1– 0 CSKA Moskva
PSV 2– 1 Man Utd
Galatasaray 0–2 Atletico Madrid
Benfica 2–0 FC Astana
Man City 1–2 Juventus
Sevilla 3– 0 Gladbach


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc