Cổ động viên đập phá sân, Arsenal lâm nguy

09:35, 24/09/2015
|

(VnMedia) - Arsenal nhiều khả năng sẽ phải chịu án phạt nặng từ LĐBĐ Anh (FA), sau khi đám đông cổ động viên (CĐV) quá khích của "The Gunners" quậy phá tưng bừng trên sân White Hart Lane để ăn mừng chiến thắng trước đội chủ nhà Tottenham.

>> Hạ Tottenham, Arsenal vào vòng 4 League Cup
 

Rạng sáng nay (24/9), Arsenal tới làm khách của Tottenham trong trận derby thành London tại League Cup. Flamini trở thành người hùng của Arsenal khi anh lập cú đúp bàn thắng, đưa "pháo thủ" tiến thẳng vào vòng 4 League Cup.

  Ảnh minh họa
Chiến thắng của Arsenal không trọn vẹn sau vụ nổi loạn của CĐV

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
 
Tuy nhiên, Arsenal không thể có niềm vui trọn vẹn khi các CĐV của đội bóng này đập phá và xô xát với người hâm mộ Tottenham. Theo báo chí Anh, cả trong và sau trận đấu, 2 nhóm CĐV liên tục hằm hè và xung đột với nhau.
 
Sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng khi một nhóm CĐV Arsenal phá tan tấm áp - phích in dòng chữ "Mãi mãi tình yêu với Tottenham" - vốn là biểu tượng của đội bóng này trên khán đài sân White Hart Lane ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.
 
Lực lượng an ninh ngay lập tức có mặt để giải tỏa đám đông quá khích của Arsenal, đồng thời ngăn cản nhóm CĐV Tottenham đang hằm hè trả đũa đối thủ.
 
Ngay sau khi sự cố này xảy ra, LĐBĐ Anh (FA) cho biết, họ đang chờ đợi báo cáo của tổ trọng tài cũng như ban quản lý sân White Hart Lane trước khi chính thức đưa ra phán quyết của mình. Nhiều khả năng Arsenal sẽ phải đối mặt với một án phạt không nhẹ vì để CĐV gây rối.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc