Chelsea tự hào có cầu thủ “chơi xấu” như Costa!

07:14, 22/09/2015
|

(VnMedia) - Trong khi người hâm mộ Arsenal chưa nguôi cơn giận sau trận thua trước Chelsea, hậu vệ Kurt Zouma lại “đổ thêm dầu vào lửa” với tuyên bố, “The Blues” luôn tự hào có mẫu cầu thủ chơi “tiểu xảo” như Costa trong đội hình.

  Ảnh minh họa

  Costa (phải) cố tình gây gổ với cầu thủ Arsenal


Trận derby thành London đã kết thúc hơn 2 ngày nay nhưng dư âm của nó vẫn là chủ đề được báo giới và các CĐV bàn luận sôi nổi. Nhân vật được đề cập tới nhiều nhất là Diego Costa, tiền đạo người Tây Ban Nha đã gây sự với cầu thủ Arsenal và khiến đội khách bị đuổi người. Trọng tài Mike Dean cũng là người bị chỉ trích không kém vì có quyết định thiên vị Chelsea.

Thay vì giữ im lặng để sóng gió qua đi, Kurt Zouma – cầu thủ đã ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận derby thành London – lại đăng đàn thừa nhận Diego Costa là cầu thủ luôn chơi tiểu xảo. Nhưng với Chelsea, anh là mẫu cầu thủ không thể thiếu và là niềm tự hào của toàn đội!

Khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu Zouma có bất ngờ trước hành động gây hấn và đầy mưu mẹo của Costa, trung vệ 20 tuổi này quả quyết nói không. “Chúng tôi đều biết rõ Costa. Anh ấy rất thích chơi tiểu xảo và tìm cách khiến đối thủ phải chịu thua thiệt. Đó là điều thường xảy ra trong các trận đấu nhưng nhìn chung Costa là người rất tuyệt. Toàn đội rất tự hào vì có Costa trong đội hình. Chúng tôi rất vui vì đã giành chiến thắng trước Arsenal”.

Câu trả lời rất thành thật của Zouma chắc chắn sẽ khiến CĐV Arsenal thêm bực bội. Trước đó, HLV Mourinho đã trêu chọc đối thủ cùng thành phố bằng tuyên bố sẽ chiêu mộ toàn bộ đội hình Arsenal nếu như HLV Wenger không còn trọng dụng.

Còn nhớ trước khi bước vào trận derby, “người đặc biệt” đã đứng chờ ở cửa đường hầm để bắt tay người đồng nghiệp Wenger. Hành động đó được nhìn nhận như một cách hóa giải hận thù giữa 2 đội bóng.

Thế nhưng cử chỉ thân thiện đó nhanh chóng biến mất, nhường chỗ cho kiểu khích bác thường thấy ở ông Mourinho. “Tôi thích mọi cầu thủ của Arsenal. Nếu một ngày nào đó, ông Wenger không còn trọng dụng họ, tôi sẽ là người đưa họ về với Chelsea”.

Arsenal của HLV Wenger chưa từng vô địch Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2003-2004. Đó là niềm mong mỏi, hy vọng của cầu thủ cũng như CĐV “The Gunners” trong những mùa giải gần đây. Hiểu rõ điều đó ông Mourinho luôn tìm cách chọc vào nỗi đau của đối thủ.

“Arsenal sở hữu một đội hình rất chất lượng. Với lực lượng như vậy, họ có thể vô địch Ngoại hạng Anh nhiều mùa giải vừa qua”, ông Mourinho nói.

Nhận định của ông Mourinho chẳng khác nào chê bai khả năng dẫn dắt của HLV Wenger, người từng bị chính Mourinho gán cho biệt danh “chuyên gia thất bại”!


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc