Cầu thủ MU chống đối ra mặt HLV Van Gaal

08:01, 11/09/2015
|

(VnMedia) - 2 trụ cột của Man Utd là Rooney, Carrick cùng một số cầu thủ khác đã công khai chê rằng, cách huấn luyện của ông thày người Hà Lan đang biến các cầu thủ trở thành những con robot!

  Ảnh minh họa

  Cầu thủ MU đang khốn khổ bởi phương thức huấn luyện khô cứng của HLV Van Gaal


Kể từ khi lên nắm quyền tại sân Old Trafford, HLV Van Gaal không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn do áp dụng lối chơi cứng nhắc, thiếu đi sức tấn công mạnh mẽ và hiệu quả vốn đã trở thành thương hiệu của “quỷ đỏ”.

Đó là chưa kể đến việc ông Van Gaal mua sắm cầu thủ bạt mạng nhưng hiệu quả lại quá thấp, trong khi lại đẩy đi những công thần. Ông Van Gaal còn bị tố đã kìm hãm không ít tài năng của Man Utd. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng vẫn khẳng định họ tin tưởng tuyệt đối vào tài huấn luyện của vị HLV lão làng này.

Trong bối cảnh đó, việc một loạt cầu thủ Man Utd, trong đó có Rooney, Carrick công khai phản đối HLV mới đây cho thấy sự việc đang ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Tờ Mail dẫn lời một số thành viên của Man Utd cho biết, họ đang phải gồng mình chịu đựng những bài tập quá khô cứng, trói buộc như những con robot của HLV Van Gaal.

Bên cạnh đó, các ngôi sao của “quỷ đỏ” còn phải chật vật làm quen với những buổi họp đội diễn ra thường xuyên trước và sau mỗi trận đấu hay buổi tập để có thể  thích nghi với giáo án của ông thày.

Cũng theo tờ Mail, sau trận mở màn thắng may mắn trước Tottenham nhờ bàn “đốt” lưới nhà của Kyle Walker, Rooney và Carrick đã tới gặp trực tiếp ông Van Gaal để bày tỏ thái độ bất bình với các thức huấn luyện quá cứng nhắc.

Đồng thời bộ đôi này bóng gió cho rằng Man Utd đang mất dần đi sức mạnh của mình một phần là do giáo án không phù hợp, khiến cho các cầu thủ uể oải và  không còn hứng thú chơi bóng như trước.
 
Cũng kể từ đó bầu không khí tại sân tập Carrington luôn căng như dây đàn. Các nhân viên tại đây đều bị HLV Van Gaal cấm không được dùng bữa cùng các cầu thủ như trước. Hơn 3 tuần trong giai đoạn Man Utd đá vòng loại Champions League, các cầu thủ cũng không có lấy 1 ngày nghỉ.

Bất chấp mọi lời phàn nàn, góp ý của các cầu thủ Man Utd, tờ Mail khẳng định, ông Van Gaal vẫn bảo lưu quan điểm của mình và không có ý định thay đổi cách thức huấn luyện trong thời gian tới!


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc