“Bom tấn” của M.U ủ mưu hất cẳng Rooney

13:00, 04/09/2015
|

(VnMedia) - Cầu thủ gia nhập Man Utd vào giờ chót, Anthony Martial cho biết rất muốn đá vị trí trung phong của Wayne Rooney.

Như đã biết, ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2015, Man Utd đã gây sốc khi chi tới 36 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro) để chiêu mộ Anthony Martial từ Monaco. Bất ngờ ở chỗ tiền đạo này mới ở tuổi 19 và chưa chứng tỏ được nhiều tại Ligue 1 (giải VĐQG Pháp).

Ảnh minh họa
Anthony Martial muốn tranh vị trí "số 9" của Rooney

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Man Utd, Martial đã trở về hội quân cùng đội tuyển Pháp. Trước trận giao hữu với Bồ Đào Nha, tiền đạo 19 tuổi này tiết lộ đã đề xuất mong muốn đá vị trí trung phong ở Man Utd với HLV Van Gaal.

“Ông ấy (HLV Van Gaal) đã hỏi tôi thích chơi ở vị trí nào. Tôi nói rằng thích chơi ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, ông ấy nói rằng tôi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Điều này do HLV quyết định. Dù chơi ở vị trí nào, tôi cũng sẽ cố gắng hết mình”, Martial chia sẻ.

Hiện tại, HLV Van Gaal đang sử dụng Rooney ở vị trí trung phong. Đây cũng là vị trí yêu thích của chân sút người Anh. Tuy vậy, trong 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, Rooney chưa thể khai hỏa. Do đó, không loại trừ khả năng Martial sẽ được trao cơ hội ở vị trí cao nhất trên hàng công Man Utd.

Ngoài vị trí “số 9”, Anthony Martial còn có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí khác như chạy cánh hoặc đá hộ công. Ưu điểm lớn nhất của tài năng trẻ 19 tuổi này là tốc độ và khả năng rê bóng. HLV Van Gaal cho rằng yếu tố này sẽ giúp hàng công Man Utd trở nên lợi hại hơn.

Cũng trong bài phát biểu của mình, Martial khẳng định không quan tâm tới mức phí chuyển nhượng và không coi đó là sức ép.

“Tôi không biết mình có đáng giá với số tiền MU bỏ ra hay không nhưng tôi không quan tâm tới điều đó. Tôi tới đây vì bóng đá. Mức giá trên là sự thỏa thuận giữa 2 CLB. Tôi không thấy mình chịu sức ép nào từ số tiền trên. Gia đình của tôi có chút lo lắng khi thấy mức giá của tôi quá cao. Tuy nhiên, họ rất vui mừng khi tôi được chơi cho 1 CLB lớn như Man Utd”, Martial tiếp lời.

Thực tế, Martial gia nhập Man Utd với mức giá chỉ 50 triệu euro. Tuy nhiên, trong điều khoản hợp đồng, Monaco đã yêu cầu Quỷ đỏ phải chi thêm 30 triệu euro nữa nếu trong tương lai, Martial đoạt gianh hiệu Quả bóng Vàng FIFA.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc