Bí tiền đạo, M.U vẫn đẩy Wilson khỏi Old Trafford

18:46, 10/09/2015
|

(VnMedia) - Mặc dù đang gặp khó khăn về nhân sự trên hàng công, nhưng HLV Louis van Gaal vẫn quyết định để tiền đạo James Wilson rời Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn.

Bến đỗ mới của James Wilson sẽ là Derby County. Thông tin trên vừa được tờ báo uy tín BBC cho biết sau khi Man Utd đạt thỏa thuận để tài năng trẻ này xuống chơi ở giải hạng Nhất Anh (Championship) theo bản hợp đồng cho mượn.

Ảnh minh họa
Wilson là tiền đạo thứ 4 rời Old Trafford trong hè này

Trong cuộc họp báo trước trận tiếp Liverpool, HLV Louis van Gaal cũng xác nhận thông tin trên. Ngoài ra, ông còn tiết lộ việc M.U đính kèm điều khoản có thể gọi Wilson trở lại vào bất cứ thời điểm nào.

Hiện tại, kì chuyển nhượng hè 2015 đã kết thúc. Tuy nhiên, theo luật chuyển nhượng ở Anh, các CLB ở giải hạng Nhất (Championship) vẫn được phép mượn cầu thủ từ ngày 8/9 cho tới 25/10/2015.

Trong phiên chợ hè vừa qua, Man Utd đã nhận được tới 20 lời đề nghị dành cho James Wilson. Sở dĩ tới nay HLV Van Gaal mới đồng ý để tài năng trẻ này ra đi là bởi ở cuối kì chuyển nhượng mùa hè, ông mới chiêu mộ được 1 tiền đạo mới (Anthony Martial). Trong bối cảnh đó, Derby County đã tiếp cận và sớm tìm được tiếng nói chung với Quỷ đỏ.

Derby County hiện đang rất cần thêm tiền đạo do đội bóng này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn sau 5 vòng đấu đầu tiên ở giải Championship. Trong khi đó, Wilson lại không có cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo Man Utd. Kể từ tháng 2/2015 tới nay, tài năng trẻ 19 tuổi này mới chỉ có vỏn vẹn 17 phút ra sân ở đội 1 Man Utd. HLV Van Gaal muốn để Wilson tới Derby County nhằm giúp tiền đạo này rèn giũa thêm kĩ năng săn bàn.

Quyết định trên của HLV Van Gaal khiến không ít CĐV Quỷ đỏ lo lắng. Đơn giản bởi Man Utd vẫn đang trong tình trạng thiếu trung phong dù đã chiêu mộ Anthony Martial. Nguyên nhân là ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ đã chia tay 3 tiền đạo là Radamel Falcao, Robin van Persie và Chicharito.

Tuy vậy, HLV Van Gaal đã nhanh chóng xua tan mối lo ngại này. Không khẳng định rất tin tưởng vào khả năng của Rooney và Martial. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan đang có ý định đẩy Marouane Fellaini lên hàng tiền đạo khi cần thiết.


Hoàng Ngọc - (BBC)

Ý kiến bạn đọc