Bayern lo ngại sự “xâm lăng” của Ngoại hạng Anh

07:10, 25/09/2015
|

(VnMedia) - Chủ tịch Bayern Munich - ông Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng bày tỏ quan ngại trước việc Bundesliga đang trở thành thị trường ưu thích của các đội bóng Anh vốn ngày càng giàu có và chịu chi.

  Ảnh minh họa

Bayern Munich nhất quyết không bán Muller với bất cứ giá nào!


Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Bild, nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tới bóng đá Đức - Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng cảnh báo về “sự xâm lăng” của giải Ngoại hạng Anh đối với giải Bundesliga.

“Giải Ngoại hạng Anh sắp được nhận tiền bản quyền truyền hình cao kỷ lục lên tới hơn 5 tỉ bảng. Với số tiền lớn được chia, các đội bóng Anh có thể mua bất cứ cầu thủ nào họ muốn. Tôi lo ngại giải Bundesliga sẽ trở thành thị trường ưu thích của các đội bóng Anh khi họ ngày càng có xu hướng mua bán cầu thủ rầm rộ”, ông Rummenigge nhận định. 

Thực tế cho thấy ngay ở mùa giải này, các đội bóng Anh đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để mua 13 cầu thủ tại giải Bundesliga, trong đó có những cầu thủ tên tuổi như Son Heung-Min, Kevin De Bruyne, Roberto Firmino, Bastian Schweinsteiger…

Để chống lại sự “xâm lăng” của Ngoại hạng Anh, ông Rummenigge tuyên bố, Bayern Munich sẽ giương lá cờ đầu. Cụ thể đội bóng xứ Bavaria sẽ không bao giờ bán Thomas Muller cho Man Utd, cho dù “quỷ đỏ” từng trả giá 100 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này.

“Tôi không bao giờ bán Muller cho dù có nhận được lời đề nghị hấp dẫn thế nào đi chăng nữa. Cậu ấy còn 4 năm hợp đồng với Bayern và sẽ tiếp tục ở lại sân Allianz Arena. Với Bayern, Muller được ví như “Messi”. Có thể cậu ấy không nhanh, không kỹ thuật bằng một số cầu thủ khác nhưng lối chơi hiệu quả và tính cách đặc trưng khiến không ai có thể tìm được một Muller thứ hai. Cậu ấy chính là biểu tượng của Bayern Munich”, ông Rummenigge quả quyết.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc