Barcelona khó khăn trước "chặng leo núi"

19:45, 03/09/2015
|

(VnMedia)- Barcelona sẽ gặp nhiều thử thách trong tháng 9 với lịch thi đấu dày đặc và lực lượng không đầy đủ. Trong 22 ngày, thầy trò HLV Enrique sẽ phải thi đấu 7 trận ở các giải đấu La Liga và Champions League.
 
Lịch thi đấu tháng 9 không ủng hộ Barcelona khi họ phải thi đấu 7 trận trong 22 ngày. Đây thực sự sẽ là "chặng Tourmalet" (chặng leo núi) đầy khó khăn của thầy trò HLV Enrique. Đầu tiên sẽ là trận đấu giữa Barca và Atletico Madrid vào tối thứ 7 này. Atletico Madrid là đối thủ rất đáng gờm tại La Liga khi họ vừa thắng Sevilla 3-0 cuối tuần qua.
 

Ảnh minh họa

Thầy trò HLV Enrique đối mặt với nhiều thử thách trong tháng 9


Trận thứ 2 sẽ là cuộc đối đầu với AS Roma tại Olimpico ở giải đấu Champions League vào ngày thứ 4. Bốn ngày sau Barca sẽ trở lại La Liga và đối đầu với Levante trên sân nhà Nou Camp. Sau đó 3 ngày, Barca sẽ thi đấu với Celta Vigo, đối thủ đã đánh bại thầy trò HLV Enrirque ở mùa giải trước.
 
Vào ngày Chủ nhật, 26/9, Barca sẽ có cuộc đối đầu với tân binh mới lên hạng Las Palmas, đội bóng trở lại với giải đấu La Liga sau 13 năm vắng bóng. Vào ngày 29/9, Barca sẽ trở lại đấu trường Champions League và đối đầu với Bayern Leverkusen. Trận đấu cuối cùng của Barca trong chặng leo núi này sẽ là với Sevilla tại Sanchez Pizjuan.
 
Với lịch thi đấu dày đặc như vậy, HLV Enrique sẽ phải cân nhắc kỹ tới phương án xoay vòng cầu thủ. Ở giai đoạn đầu mùa giải này, Barca đã khởi đầu không mấy ấn tượng khi chỉ có được những chiến thắng sát nút. Trong khi đó, Pique đang bị treo giò. Dani Alves và Busquets vẫn đang dưỡng thương.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc