Aguero lỡ trận đại chiến với Juventus

09:13, 15/09/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina không kịp bình phục chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài ở cuộc đón tiếp nhà ĐKVĐ Serie A - Juventus trong trận mở màn Champions League.

  Ảnh minh họa

  Pha va chạm với cầu thủ Crystal Palace khiến Aguero lỡ trận đấu với Juventus


Theo thông báo từ phía đội chủ sân Etihad, Sergio Aguero “dính” chấn thương đầu gối trong trận thắng 1-0 trước Crystal Palace cuối tuần qua, sau pha va chạm khá mạnh với cầu thủ Scott Dann. Dù chấn thương của Aguero không quá nặng nhưng HLV Pellegrini không dám mạo hiểm sử dụng tiền đạo này. Thay vì đó, chiến lược gia người Chile sẽ trao cơ hội cho tân binh Bony trong cuộc đón tiếp Juventus.

“Aguero không kịp bình phục ở trận đấu với Juventus. Đó là một tổn thất không nhỏ với Man City. Dù vậy chúng tôi vẫn đặt quyết tâm đánh bại Juventus để có sự khởi đầu thuận lợi và tiếp tục duy trì thành tích thắng ấn tượng của mình”, ông Pellegrini nói. 

Đề cập tới việc bộ đôi Sterling và Silva phải vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace, ông Pellegrini cho biết cả hai đều có vấn đề về chấn thương nhưng đã kịp hồi phục để ra sân tiếp đón Juventus vào rạng sáng mai (16/9).

Tuy nhiên, danh sách chấn thương của “The Citizens” vẫn còn khá dài với những cái tên như Gael Clichy, Pablo Zabaleta, Fabian Delph. Trong khi đó, khả năng ra sân của Nasri và Fernandinho vẫn còn bỏ ngỏ.

Man City hiện đang đạt phong độ rất cao tại Ngoại hạng Anh với chuỗi 5 trận toàn thắng liên tiếp. “The Citizens” đã ghi được 11 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào, có trong tay trọn vẹn 15 điểm và dẫn đầu giải đấu này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc