Thua Arsenal, Mourinho thẳng tay ném huy chương!

09:35, 03/08/2015
|

(VnMedia) - Chứng kiến đội nhà lần đầu tiên thua trận trước Arsenal, "người đặc biệt" tỏ ra không phục và thẳng tay ném huy chương cho các CĐV.

  Ảnh minh họa
Mourinho ném huy chương cho người hâm mộ

  Ảnh minh họa
Niềm vui của cậu bé sau khi nhận được món quà từ HLV Mourinho


Trận tranh Siêu cúp Anh 2015 diễn ra tối qua (2/8) tại thánh địa Wembley giữa Chelsea và Arsenal đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn đúng như dự đoán. Với lối chơi hợp lý và tận dụng cơ hội tốt hơn, Arsenal đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ công của Alex Oxlade-Chamberlain.
 
Như vậy đây là lần đầu tiên ông Wenger đánh bại được Chelsea của Mourinho trong 14 lần đụng độ. Phát biểu sau trận đấu, "người đặc biệt" khẳng định, Chelsea mới là đội chơi hay hơn trong trận tranh Siêu cúp Anh chứ không phải Arsenal, cho dù ông lần đầu tiên phải nhận thất bại trước người đồng nghiệp Wenger.
 
"Chelsea là đội chơi hay hơn Arsenal. Các cầu thủ kiểm soát bóng vượt trội, tấn công bài bản nhưng đáng tiếc lại không thể ghi bàn. Với Arsenal, tôi nghĩ họ đã phòng ngự tốt và bảo toàn được thành quả của mình. Tôi muốn nói lời chúc mừng họ", ông Mourinho nói.
 
Lý giải cho hành động ném huy chương của mình ngay sau khi nhận được từ BTC, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, đó là huy chương dành cho kẻ bại trận và ông không có ý định giữ nó.
 
"Một CĐV nhỏ tuổi đã nhặt được tấm huy chương. Đó sẽ là một kỉ niệm đẹp dành cho người bạn nhỏ này. Còn với tôi, đó chỉ là tấm huy chương dành cho kẻ thất bại".
 
Đồng quan điểm với ông thày của mình, thủ quân Terry tỏ rõ vẻ tiếc nuối khi không thể đoạt Siêu cúp Anh nhưng khẳng định, thất bại này không hề ảnh hưởng tới kế hoạch bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc