SL Nghệ An phủ nhận nhường điểm cho HA Gia Lai

09:17, 24/08/2015
|

(VnMedia) Thủ quân Quang Tình phủ nhận nghi ngờ tiêu cực của HLV đội Đồng Nai, sau khi Sông Lam Nghệ An thua ngược 1-3 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 22 V-League 2015.

Kết thúc vòng 22 V-League 2015, Đồng Nai đã để đối thủ cuối bảng Hoàng Anh Gia Lai cân bằng điểm số. Trong khi thầy trò ông Trần Bình Sự thua 1-2 trên sân ĐKVĐ B.Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai có màn ngược dòng thắng 3-1 trước đội khách Sông Lam Nghệ An.

Hiện tại, Đồng Nai chỉ xếp trên Hoàng Anh Gia Lai nhờ chỉ số phụ và trận đấu vòng 23 giữa Đồng Nai - Hoàng Anh Gia Lai sẽ quyết định đội trụ hạng vào cuối mùa. Ngay sau trận thua vào chiều 23/8, HLV Trần Bình Sự đã nghi ngờ vào kịch bản trên sân Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An.

"Trận Hoàng Anh Gia Lai gặp Sông Lam Nghệ An, 45 phút đầu tiên là thật còn 35 phút cuối hiệp hai là giả. Sau khi ghi bàn, tất cả các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ đến ăn mừng, nhưng hôm qua thì không. Đến lúc bị thổi phạt đền, các cầu thủ không phản ứng gì, còn bình thường các cầu thủ sẽ vây lấy trọng tài. Cầu thủ Sông Lam Nghệ An rõ ràng thi đấu hời hợt trong hiệp hai".

Ảnh minh họa

SLNA (vàng) thua ngược HAGL trong trận đấu chiều 22/8. Ảnh: BĐ.

HLV Trần Bình Sự cho rằng "Gỗ" thay tướng đổi vận và đang tăng cường các mối quan hệ: “Hoàng Anh Gia Lai sẽ tận dụng các mối quan hệ ở các vòng đấu còn lại. HLV Nguyễn Quốc Tuấn có nhiều quan hệ hơn HLV Graechen tại V-League. Còn Đồng Nai thân cô thế cô nên cố gắng giành từng điểm để trụ hạng V-League".

Tuy nhiên, thủ quân Sông Lam Nghệ An, Quang Tình, lại phủ nhận việc này. Chàng tiền vệ này cho biết trận thua của đội nhà xuất phát từ sai sót chuyên môn chứ chẳng phải do tinh thần.

"Tôi khẳng định trận thua vừa qua của Sông Lam Nghệ hoàn toàn là vì lý do chuyên môn. Ở trận đấu này, chúng tôi đang dẫn bàn trước, sau đó trọng tài đã rất vô lý khi phạt Đình Đồng và cho đội chủ nhà hưởng quả 11 mét trong tình huống cầu thủ của chủ nhà lao vào Đồng chứ có phải anh ấy chơi xấu đâu".

"Chính quả phạt 11m ấy giúp Hoàng Anh Gia Lai cân bằng tỷ số 1-1 khiến họ chơi hưng phấn hơn, trong lúc các cầu thủ Sông Lam Nghệ An cảm thấy rất ức chế nên đã chơi không tốt như lúc khởi đầu, dẫn đến những bàn thua ngược sau đó", Quang Tình cho biết. 
 


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc