Real Madrid thắng đậm, Barcelona vất vả có 3 điểm

11:58, 30/08/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có được chiến thắng đầu tiên tại La Liga sau khi đánh bại Real Betis với tỷ số 5-0. Trong khi đó, Barca vất vả có 3 điểm trước Malaga với pha lập công duy nhất của Vermaelen.

Real Madrid và Barcelona đã có những màn khởi đầu La Liga chưa thực sự thuyết phục. Đối đầu với những đối thủ yếu hơn ở vòng 2 La Liga, người hâm mộ đang chờ đợi Barca và Real sẽ có nhiều bàn thắng và lối chơi mãn nhãn hơn.

Khởi đầu La Liga, Real Madrid chơi thất vọng khi bị Gijon cầm hòa không bàn thắng và Barca chỉ có được chiến thắng sát nút. Atletico Madrid cũng phải rất khó khăn mới có được 3 điểm sau chiến thắng cách biệt một bàn.

Ảnh minh họa

  James Rodriguez có pha làm bàn đẹp mắt

Real Madrid sẽ tìm kiếm trận thắng đầu tiên tại La Liga trước Real Betis. Tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu hơn trên sân nhà không phải là thử thách quá khó khăn cho thầy trò HLV Benitez. Ở vòng đấu trước, Real Madrid tỏ ra khá bế tắc và người ta đang chờ đợi HLV Benitez sẽ có những thay đổi kịp thời.

Chiến lược gia này tung ra đội hình mạnh nhất với trung phong Benzema. Bộ 3 tiền vệ hộ công là Bale, C.Ronaldo và James Rodriguez. Cặp tiền vệ phòng ngự là Modric và Kroos. Ramos và Varane đá cặp trung vệ phối hợp cùng Marcelo và Danilo ở hai cánh.

Các CĐV Real Madrid chưa kịp ngồi ấm chỗ thì đội nhà đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 2. Người lập công là Bale với pha đánh đầu dũng mãnh sau đường chuyền của James Rodriguez. Một khởi đầu tốt báo hiệu đây sẽ là màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ Real Madrid.

Real Betis buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng các cầu thủ Real Madrid chơi khá chặt chẽ và không để lộ nhiều khoảng trống. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Real Madrid đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt sau khi James Rodriguez có được pha đá phạt hàng rào đẹp mắt. 2-0 cho Real Madrid.

Kết thúc hiệp 1 với tỷ số 2-0, các cầu thủ Real Madrid đã làm hài lòng phần nào sự chờ đợi của các CĐV. Thầy trò HLV Benitez sẽ có một hiệp 2 dễ dàng trước mắt.

Bước sang hiệp 2, Benzema cũng có được bàn thắng cho riêng mình ở mùa giải này sau khi dứt điểm thành công ở phút 47. Tiền đạo người Pháp đã có pha đánh đầu ghi bàn dễ dàng. Trong khi đó, James Rodriguez cũng có được cú đúp bàn thắng sau khi lập công ở phút 50 rất đẹp mắt. Tiền vệ người Colombia đã có pha ghi bàn ở tư thế “xe đạp chổng ngược” sau đường chuyền của Kroos.

Tỷ số đã là 4-0 cho Real Madrid và Betis không còn tinh thần để thi đấu. Đáng tiếc cho đội khách khi họ còn bỏ lỡ quá đá 11m ở phút 61. Ruben Castro đã không thể đánh bại được thủ thành Navas khi đá phạt đền.

Chiến thắng của Real Madrid khép lại ở phút 89 với bàn thắng của Bale. Pha dứt điểm rất căng bằng chân trái sở trường đã không cho thủ thành Adan có cơ hội cản phá. Có được 3 điểm, Real Madrid đã có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid:
Navas; Danilo, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos (Casemiro), Modric (Kovacic); James, Bale, Ronaldo; Benzema (Isco)

Real Betis: Adan; Piccini, Pezzella, Bruno, Molinero (Molina); Torres, N'Diaye (Petros), Cejudo, Vargas; Ceballos (Digard), Castro

Trong khi đó, Barcelona đối đầu với Malaga trên sân nhà Nou Camp. Barca đón chào sự trở lại của Neymar. HLV Enrique tung ra đội hình mạnh nhất với bộ 3 tấn công Messi, Neymar và Suarez. Ngay ở phút thứ 4, lưới của Malaga đã rung lên sau pha đánh đầu của Suarez nhưng trọng tài cho rằng tiền đạo của Barca đã phạm lỗi trước đó.

Ảnh minh họa


Barcelona vất vả có 3 điểm trước Malaga


Barca thi đấu khá bế tắc khi các cầu thủ Malaga chọn cho mình lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ. 45 phút của hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng và đôi chủ nhà còn rất nhiều việc phải làm trong hiệp 2 nếu không muốn bị chia điểm.

Trong khi toàn bộ hàng công của Barca bế tắc thì bất ngờ trung vệ Vermaelen của đội chủ nhà đã lên tiếng đúng lúc. Phút 73, từ đường tạt bóng của Suarez, Vermaelen đã có mặt đúng lúc với pha dứt điểm thành bàn mở số khai thông thế bế tắc cho Barca. 1-0 nghiêng về Barca cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Barcelona:
Bravo; Sergi Roberto, Mascherano, Vermaelen (Mathieu, 90’), Alba; Rakitic (Rafinha, 63’), Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar (Sandro Ramirez, 87’).

Malaga: Kameni; Rosales, Weligton (Albentosa, 25’), Angeleri, Torres; Horta (Anor, 73’), Recio, Tissone, Juankar; Amrabat (Charles, 54’), Cop


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc