Real Madrid muốn chiêu mộ Aguero

07:28, 14/08/2015
|

(VnMedia)- Sergio Aguero đang nhận được sự quan tâm lớn từ Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu muốn có chữ ký của chân sút người Argentina trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc trong tháng 8 này.
 
Real Madrid đang lên kế hoạch thương lượng với Man City về tương lai của Aguero. Chỉ còn hai tuần nữa kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 sẽ đóng cửa và ban lãnh đạo Real Madrid cần thêm một chân sút đẳng cấp như Aguero trong đội hình. 
 

Ảnh minh họa

Real Madrid muốn có chữ ký của Aguero trong mùa hè này

Tiền đạo 27 tuổi đã khẳng định đẳng cấp của mình trong màu áo Man City. Giá trị chuyển nhượng của Aguero chắc chắn sẽ không dưới con số 60 triệu Euro. Real Madrid muốn có Aguero để nhằm thay thế cho Benzema. Tiền đạo người Pháp đang nhận được lời đề nghị về chơi cho Arsenal
 
Ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo Real Madrid đó là việc tìm những chân sút chất lượng cho đội bóng để cải thiện khả năng ghi bàn. Trong các trận đấu mùa hè vừa qua, HLV Benitez đã xây dựng bộ khung phòng ngự khá tốt khi chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 7 trận giao hữu trước những đối thủ lớn như Man City, Bayern, Inter, AC Milan...Tuy nhiên, Real cũng không có được bàn thắng nào trong các trận gặp  Roma, Milan, Bayern và Valerenga.
 
Ngoài ra, Real Madrid cũng đang tìm một hậu vệ trái xứng tầm để đá dự bị cho Marcelo. Alex Sandro, 24 tuổi đang chơi cho Porto là mảnh ghép mà HLV Benitez đang cần trong mùa hè này. Giá trị chuyển nhượng của Alex vào khoảng 20 triệu Euro và anh cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng khác như Man Utd hay Man City.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc