Pedro: “Tôi sẽ bị lãng quên ở Barcelona”

06:59, 25/08/2015
|

(VnMedia) - Bản hợp đồng mới của Chelsea lo ngại, anh sẽ nhanh chóng bị các CĐV Barcelona lãng quên vì đội bóng này có quá nhiều tài năng để thay thế mình.

  Ảnh minh họa

  Pedro bất đắc dĩ phải chia tay Barcelona


Chưa đầy 24 giờ sau khi giúp Chelsea có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước West Brom, Pedro đã trở lại xứ Catalan để tham dự bữa tiệc chia tay đội bóng và các đồng đội cũ. Messi, Neymar, Suarez… và các đồng đội khác đều có mặt đông đủ và chúc Pedro thi đấu thành công tại Chelsea.

Phát biểu trong buổi họp báo sau đó, tiền đạo 28 tuổi này cho biết, anh chưa bao giờ nghĩ tới việc chia tay Barcelona nhưng vẫn buộc phải ra đi để có thể được thi đấu thường xuyên hơn.
“Cảm giác khoác trên mình chiếc áo của Chelsea thật lạ lẫm vì trong thâm tâm chưa bao giờ tôi có ý định rời Barcelona. Để có thể thi đấu thường xuyên cho đội hình 1 tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi chia tay đội bóng trong tư thế ngẩng cao đầu vì luôn cống hiến hết mình cho Barcelona dù đó là buổi tập hay trận đấu quan trọng”, Pedro nói.

Chân sút người Tây Ban Nha này cũng thừa nhận, anh lo ngại sẽ bị lãng quên ngay tại đội bóng mà anh gắn bó gần chục năm trời. “Tôi không nghĩ toàn đội cũng như các CĐV sẽ nhớ tới tôi vì Barcelona có quá nhiều cầu thủ giỏi. Dù vậy tôi cũng sẽ không bao giờ quên mọi người”.

Liên quan tới quyết định lựa chọn Chelsea chứ không phải một đội bóng Anh khác như Man Utd hay Man City, Pedro cho biết, anh bị thuyết phục bởi HLV Mourinho và quyết định đi theo tiếng gọi của “người đặc biệt”.

“Tôi đầu quân cho Chelsea không phải vì tiền mà đơn giản chỉ muốn được ra sân thi đấu thường xuyên. Cá nhân tôi rất tự hào khi được nhiều đội bóng lớn của Anh quan tâm. Tuy nhiên, lời mời chào của Chelsea khiến tôi hứng thú hơn cả. Đích thân HLV Mourinho đã gọi điện và thuyết phục tôi, khiến tôi không thể từ chối”, Pedro quả quyết.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc