Pedro sẽ chia tay Barca ở trận đấu tranh Cúp Gamper

09:15, 02/08/2015
|

(VnMedia)- Tiền đạo Pedro sẽ chính thức chia tay Barcelona sau trận đấu tranh Cúp Gamper truyền thống của đội bóng.

Tờ Sport (tờ báo thân với Barca) cho hay, Pedro sẽ chính thức chia tay Barcelona trong trận đấu với AS Roma ở giải đấu tranh Cúp Juan Gamper truyền thống hàng năm. Sau 11 mùa giải gắn bó với Barca và có được 19 danh hiệu, Pedro sẽ phải tìm bến đỗ thứ hai trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Ảnh minh họa

Pedro nhiều khả năng sẽ thi đấu cho Man Utd mùa giải tới

Những đồn đoán về việc Pedro chia tay Barca đã được đăng tải ngay sau khi kết thúc mùa giải vừa qua. HLV Enrique thường xuyên sử dụng bộ 3 Messi, Suarez và Neymar trên hàng công khiến cơ hội ra sân của Pedro không được nhiều như dưới thời của HLV Guardiola. Pedro cần tìm một bến đỗ mới để đảm bảo cho suất dự Euro 2016 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Điểm đến chính thức của Pedro vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ là Man Utd. Đội bóng thành thành Manchester trong thời gian qua sẵn sàng chi 30 triệu Euro để có được chân sút này. Pedro đã có được rất nhiều danh hiệu cùng Barca: 3 Champions League, 2 Cúp CLB thế giới, 3 Cúp Nhà Vua, 2 Siêu cúp châu Âu, 4 Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Rất nhiều CĐV của Barca không muốn Pedro chia tay đội bóng và thể hiện rõ quan điểm của mình sau khi toàn bộ các thành viên Barca trở về từ tour du đấu Bắc Mỹ. Pedro trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona. Anh dành toàn bộ sự nghiệp của mình để thi đấu dưới màu áo Barca.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc