Mừng bàn thắng, Pedro sút thẳng... giày lên khán đài!

08:27, 24/08/2015
|

(VnMedia) - Tân binh trị giá 21 triệu bảng của Chelsea tỏ ra rất phấn khích với pha làm bàn ngay trong trận đấu đầu tiên cho "The Blues". Không rõ vô tình hay cố ý, Pedro sút thẳng giày lên khán đài nơi có các CĐV của đội chủ nhà West Bromwich!

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Tình huống hài hước của Pedro trên sân của West Brom


Tối qua (23/8), Chelsea hành quân tới làm khách của West Bromwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Sau 2 trận mở màn gây thất vọng, thày trò ông Mourinho quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm.
 
"Người đặc biệt" sử dụng tân binh Pedro ngay từ đầu trận bên cạnh Hazard, Willian. Cựu cầu thủ của Barcelona thi đấu rất năng nổ, giúp lối chơi Chelsea trở nên khó lường. Ngoài việc đóng góp đường chuyền cho Costa ghi bàn, đích thân Pedro là người mở tỉ số của trận đấu sau cú dứt điểm nhẹ nhưng vô cùng hiểm hóc.
 
Phấn khích với bàn thắng cho Chelsea ngay trong trận đấu đầu tiên, Pedro đã chạy thẳng về phía đám đông CĐV West Bromwich và sút thẳng giày lên khán đài! Tiền đạo này còn để lại khoảnh khắc vui nhộn khi thiếu chút nữa té ngã trên sân.
 
Để có thể tiếp tục thi đấu, Pedro phải nhờ tới sự trợ giúp của nhân viên trên sân để lấy lại giày!
 
Phát biểu sau trận đấu, Pedro cho biết, anh rất hạnh phúc với màn ra mắt các CĐV Chelsea. "Ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới luôn có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tôi rất vui mừng với điều đó".
 
Còn người đồng đội Fabregas thì tin tưởng Pedro sẽ còn thi đấu ấn tượng hơn nữa trong màu áo Chelsea. "Pedro đã có màn trình diễn hoàn hảo. Tôi rất hiểu cậu ấy nên biết chắc tài năng của Pedro sẽ giúp ích rất nhiều cho lối chơi chung của Chelsea".
 
Còn HLV Mourinho thì thừa nhận, ông không ngờ Pedro có thể hòa hợp nhanh đến vậy với lối chơi của Chelsea. "Pedro ra sân với tinh thần tập trung cao độ. Cậu ấy đã có sự chuẩn bị rất tốt nhưng tôi vẫn ngạc nhiên trước việc Pedro có thể nhanh chóng trở thành một phần của đội bóng".


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc