Mourinho sẽ hầu tòa vì xúc phạm nhân viên y tế?

14:09, 14/08/2015
|

(VnMedia)- HLV Mourinho có thể sẽ bị kiện vì những lời lẽ xúc phạm nhân viên y tế Eva Carneiro của Chelsea. Mới đây, tờ Sky Sports đã đăng tải và phân tích khẩu hình Mourinho đã buông những lời lẽ xúc phạm nặng nề với Eva.  

Trên trang Sky Sport đã đăng tải hình ảnh phân tích khẩu hình của HLV Mourinho khi đối thoại với đội ngũ y tế của Chelsea trong trận đấu giữa The Blues và Swansea. Theo phân tích, HLV Mourinho đã xúc phạm nặng nề nhân viên y tế nữ Eva Carneiro với lời lẽ "Hija de p..." (Đồ con đ...). HLV Mourinho đã nổi giận khi đội ngũ y tế của Chelsea vào sân chăm sóc cho Hazard khi chưa có sự cho phép của ông.

Ảnh minh họa

Mourinho có thể bị khởi kiện ra tòa vì những lời lẽ xúc phạm Eva

Nữ nhân viên y tế Eva Carneiro hoàn toàn có thể khởi kiện HLV Mourinho vì những lời lẽ xúc phạm này. Thậm chí yêu cầu HLV Mouirnho xin lỗi và bồi thường danh dự.

Được biết sau cuộc cãi vã này, HLV Mourinho đã quyết định sa thải đối với nữ nhân viên y tế này vì đã vào sân chăm sóc Hazard và điều này khiến Chelsea chỉ còn 8 cầu thủ trừ thủ môn trên sân trong tình huống mà Chelsea đang bị phản công. 

Hiệp hội bác sỹ của giải ngoại hạng Anh đã bày tỏ sự không đồng tình với quyết định của Chelsea khi sa thải Carneiro. Bởi theo hiệp hội này, Carneiro đã làm theo lệnh của trọng tài và được vào sân chăm sóc Hazard lúc đó. Người ta còn nói Mourinho quá hèn hạ khi có hành động sa thải một nữ nhân viên y tế có chuyên môn tốt như vậy. 

Về phần Carneiro, cô cũng đăng tải những suy nghĩ của mình trên trang Facebook cá nhân. Cô đã không còn quyền tham dự các buổi tập và đi lại khách sạn nơi Chelsea đóng quân. Cô cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ cô và không muốn gây áp lực cho đội bóng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Carneiro sẽ yêu cầu Mourinho phải bồi thường danh dự cho mình. 

Chính Nghĩa - Sky Sport

Ý kiến bạn đọc