Mourinho biết trước thảm bại chỉ sau 10 giây!

11:16, 17/08/2015
|

(VnMedia) - "Người đặc biệt" cho biết, ông đã có linh cảm xấu chỉ 10 giây sau khi trận đấu giữa Man City và Chelsea bắt đầu. Không may lo ngại đó đã thành sự thật khi nhà ĐKVĐ Premier League thua tan tác 0-3 tại Etihad .

  Ảnh minh họa
Aguero đe dọa hàng thủ Chelsea ngay sau hồi còi khai cuộc!

  Ảnh minh họa
Khuôn mặt buồn bã của Terry (giữa) khi bị thay ra trong hiệp 2

  Ảnh minh họa
HLV Mourinho bất lực nhìn Man City làm khổ hàng thủ Chelsea

 
Trận "Super Sunday" tại vòng 2 Ngoại hạng Anh đã diễn ra hấp dẫn và theo kịch bản ít ai ngờ tới. Dù được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ổn định nhưng Man City vẫn khiến không ít CĐV sốc với chiến thắng 3 "sao" trước hàng thủ vững chắc của Chelsea.
 
Ngán ngẩm khi chứng kiến đội nhà thảm bại, HLV Mourinho cho biết, ông đã có linh cảm rất xấu về trận đấu này chỉ 10 giây sau hồi còi khai cuộc. Đó là lúc Aguero thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền của đồng đội để đối mặt với Begovic. Đáng tiếc là chân sút này không thắng nổi thủ thành Chelsea.
 
"Khi trận đấu mới diễn ra được 10 giây, Aguero đã vượt qua hàng phòng ngự để đối mặt với Begovic. Đó là lúc tôi nhận ra mọi chuyện không ổn với Chelsea.  Thủ thành Begovic sau đó phải liên tiếp trổ tài cứu thua trong 2,3 tình huống sau đó cũng bởi sự lỏng lẻo của hàng thủ", ông Mourinho cay đắng nói.
 
"Cả tuần qua chúng tôi tập trung bàn bạc về cách đối phó với những đợt tấn công, lên bóng, chiến thuật của Man City cũng như cách phong tỏa Aguero. Vậy nhưng chỉ sau 10 giây, Aguero đã mặt đối mặt với Begovic. Tôi vô cùng thất vọng với hệ thống phòng ngự của Chelsea. Các cầu thủ đã chơi rất tệ trong hiệp 1".
 
Trận đấu này, HLV Mourinho còn đưa ra quyết định gây sốc trong hiệp 2 khi rút Terry và tung cầu thủ trẻ Zouma vào sân. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Anh này bị thay ra giữa chừng trong 177 trận đấu dưới triều đại HLV Mourinho!
 
Lý giải cho việc này, HLV người Bồ Đào Nha cho biết, ông nhận thấy Terry di chuyển chậm chạp, khó có khả năng hỗ trợ Cahill phong tỏa Aguero. "Đơn giản vào lúc đó tôi muốn có một hậu vệ trẻ, khỏe, nhanh nhẹn để giúp giải nguy cho hàng thủ. Đó đơn giản chỉ là một quyết định thay người, chứ không có ẩn ý gì khác. Terry vẫn luôn là đội trường của Chelsea".


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc