Man Utd ra mắt áo thi đấu mới

09:09, 02/08/2015
|

(VnMedia)- Man Utd đã chính thức ra mắt bộ áo thi đấu cho mùa giải mới. Đã có nhiều tranh cái về bộ áo thi đấu mới này và điều đặc biệt là thủ môn De Gea không xuất hiện trong buổi ra mắt.
 
Bộ áo thi đấu mới của Man Utd được thiết kế bởi hãng thể thao Adidas. Trong buổi ra mắt này có những cầu thủ của Man Utd là Mata, Herrera, Young, tân binh Schweinsteiger, Blind, Schneiderlin. Tuy nhiên, thủ thành De Gea lại vắng mặt. Điều này càng làm cho những đồn đoán De Gea sẽ chia tay Man Utd rất dễ xảy ra trong mùa hè này.
 

Ảnh minh họa



Man Utd ra mắt bộ áo đấu mới do Adidas thiết kế

De Gea sẽ kết thúc bản hợp đồng với Man Utd vào mùa hè 2016 và thủ thành này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid. Mùa hè 2011, Man Utd đã trả 20 triệu Euro cho Atletico Madrid để có được De Gea. Giá trị chuyển nhượng của thủ môn người Tây Ban Nha trong mùa hè này sẽ không dưới 30 triệu Euro.
 
Một điểm đáng chú ý khác sau buổi ra mắt áo đấu của Man Utd đó là người hâm mộ đội bóng này tỏ ra khá bức xúc với mẫu áo đấu của nữ khi cổ chữ V bị khoét quá sâu. Điều này sẽ khiến các cầu thủ nữ thi đấu khá phản cảm. Trong khi đó ở mẫu áo đấu nam lại nhận được những sự khen ngợi khi cổ chữ V ôm sát cổ và tạo nên sự khỏe khoắn.
 
Đã có nhiều người hâm mộ cho rằng Adidas thiết kế bộ trang phục thi đấu của nữ không bằng của hãng Nike thiết kế cho Man Utd trước đây. Nike là nhà thiết kế trang phục thi đấu của United từ năm 2002. Tuy nhiên, mùa hè năm ngoái Man Utd đã ký hợp đồng với hãng Adidas với số tiền lên tới gần 900 triệu Euro.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc