Man City sẵn sàng "phá đám" thương vụ Pedro

10:46, 13/08/2015
|

(VnMedia) - Báo chí Anh cho hay, CLB Man City đang dõi theo rất sát tình hình của Pedro tại Barcelona và sẵn sàng nhảy vào cuộc để lôi kéo chân sút 28 tuổi này nếu điều kiện thuận lợi. Đây được coi là động thái "phá đám" đối thủ cùng thành phố Manchester.

  Ảnh minh họa

 Pedro đang là mục tiêu tranh giành của 2 đội bóng thành Manchester


Như đã biết, Man Utd là ứng cử viên sáng giá sở hữu Pedro sau khi cầu thủ của Barcelona tỏ ra không hài lòng với việc thường xuyên phải ngồi dự bị cho Neymar. Để tạo điều kiện cho Pedro ra đi, đội bóng xứ Catalan cơ bản đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 32 triệu euro từ phía Man Utd.
 
Man Utd đã quyết định từ bỏ hàng loạt mục tiêu trước đó như Ibrahimovic, Cavani, Lewandolski để tập trung vào mục tiêu Pedro. HLV Van Gaal mới đây khẳng định, Pedro chính là mẫu cầu thủ Man Utd cần, để thay thế Di Maria, chinh phục các danh hiệu lớn. Một khi có được sự phục vụ của cầu thủ này, ông Van Gaal sẽ có thể theo đổi lối chơi tấn công rực lửa dựa trên sơ đồ 4-3-3.
 
Tuy nhiên, tờ Mail, Anh lại cho biết, giám đốc Txiki Begiristain của Man City lại đang tính tới chuyện nhảy vào tranh giành Pedro với Man Utd. Nguyên nhân là do các cuộc đàm phán chiêu mộ Kevin De Bruyne trị giá tới 46 triệu bảng của Man City có thể sẽ không thành công, vì CLB Wolfsburg muốn giữ tiền vệ này ở lại giải Bundesliga.
 
Trong trường hợp đó, Pedro sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo cùng mức phí chuyển nhượng rất dễ chịu. Từng có thời gian dài làm việc tại Barcelona, giám đốc Txiki Begiristain có mối quan hệ thân tình cũng như tầm ảnh hưởng tới các cầu thủ tại Nou Camp. Chính vì vậy, một khi nhảy vào phá đám, Man City chưa chắc đã yếu thế hơn "quỷ đỏ" trong thương vụ này.
 
Pedro vừa mới tỏa sáng giúp Barcelona đánh bại Sevilla với tỉ số 5-4 trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Phong độ ổn định của cầu thủ sinh năm 1987 này khiến nhiều CĐV đang kêu gọi Barcelona giữ Pedro ở lại.
 
Pedro năm nay 28 tuổi, được HLV Pep Guardiola phát hiện và đôn lên chơi cho Barcelona từ đội hình B năm 2008. Chiến lược gia này từng tuyên bố, với kỹ năng và lối chơi bóng thông minh hiếm có, Pedro đủ sức thi đấu cho bất cứ đội bóng nào.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc