Man City chuẩn bị “nổ bom tấn”!

07:09, 11/08/2015
|

(VnMedia) - Người hâm mộ Man City đang háo hức chờ đợi đội nhà bước vào cuộc đàm phán với CLB Wolfsburg, nhằm đem về sân Etihad tiền vệ tấn công hay nhất của giải Bundesliga - Kevin De Bruyne.

  Ảnh minh họa

  Kevin De Bruyne là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của CLB Wolfsburg


Theo tiết lộ của Patrick De Koster - người đại diện tiền vệ này, nội trong tuần này đại diện Man City sẽ bay tới Đức để thương thảo với CLB Wolfsburg về tương lai của Kevin De Bruyne.

Thông tin này hoàn toàn trái ngược với tuyên bố trước đó của giám đốc CLB – Wolfsburg - Dieter Hecking. Vị giám đốc này cho rằng, sức hút của thương hiệu Man City cũng như lời mời chào của đội bóng Ngoại hạng Anh là không đủ làm xiêu lòng Kevin De Bruyne.

“Kevin De Bruyne luôn cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu cho Wolfsburg. Tôi đã đọc được những thông tin hết sức vô lý của báo chí. Không hề có thống nhất nào về tương lai của cậu ấy và đương nhiên cũng chẳng có cuộc kiểm tra sức khỏe đối với Kevin De Bruyne”, ông Dieter Hecking quả quyết.

Tuy nhiên, tờ Goal lại cho rằng, đội bóng Đức khó cưỡng lại được lời đề nghị chuyển nhượng trị giá tới 45 triệu bảng mà Man City đang đưa ra. Cụ thể, “The Citizens” sẽ thanh toán trực tiếp 40 triệu bảng, 5 triệu bảng còn lại Wolfsburg sẽ được nhận nốt nếu Kevin De Bruyne đáp ứng được các điều kiện đưa ra khi thi đấu tại Anh.

De Bruyne không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Bỉ này từng khoác áo Chelsea nhưng không thể cạnh tranh nổi một suất đá chính trong đội hình của “The Blues”. Hệ quả là tháng 1/2014, tiền vệ này đã phải khăn gói ra đi tới Wolfsburg.

Ngạc nhiên là ngay khi gia nhập giải Bundesliga, tiền vệ này chơi như “lên đồng”. Anh ghi được 10 bàn thắng, kiến tạo 20 đường chuyền thành bàn ở mùa giải trước, giúp “bầy sói” trở thành hiện tượng của giải Bundesliga khi cán đích ở vị trí thứ nhì sau Bayern Munich. Cá nhân De Bruyne cũng được tôn vinh bằng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc